SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Cháy khu biệt thự cổ ở Đà Lạt, 5 người thiệt mạng

07:15, 13/03/2018
(SHTT) - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại căn biệt thự cổ ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) khiến 5 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào 20h ngày 12/3, người dân nghe tiếng nổ lớn, sau đó lửa cháy dữ dội tại căn biệt thự của gia đình ông Nguyễn Văn Thăng, số 13 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Khoảng 100 Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng cùng hơn 10 xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường dập lửa, tìm cách cứu nạn nhân kẹt bên trong.

Chay

Lực lượng chức năng dập lửa. Ảnh: VnExpress 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Tiến và Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Vụ cháy đã làm bốn người trong cùng gia đình tử vong gồm ông Nguyễn Văn Thăng (sinh năm 1976), vợ là bà Nguyễn Thị Hòa (sinh năm 1974) cùng hai người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi).

1 người khác chưa xác định được danh tính nghi là người thân ông Thăng đến thăm nhà cũng bị nạn.

Hiện các nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.Khu vực xảy ra cháy được công ty điện lực cắt điện để đảm bảo an toàn.

Khu biệt thự số 13 Trần Hưng Đạo, TP Đà Lạt hiện có hơn 10 hộ gia đình đang sống. Đây là biệt thự của Nhà nước, người dân sử dụng sau năm 1975, hiện tại đã hư hỏng nhiều do người dân cơi nới để sử dụng. Ngôi nhà cháy là phần được gia đình nạn nhân cơi nới thêm bên biệt thự để ở.

Trúc Quỳnh (t/h)

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 88/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Ban Thường vụ Thị ủy Nghi Sơn và Ban Thường vụ Thị ủy Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị giữa thị xã Nghi Sơn và thị xã Hoàng Mai đến năm 2025.