SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Chân Mây Hotel Tam Đảo: Chia sẻ về những trải nghiệm thất vọng từ phía du khách

07:16, 19/07/2018
(SHTT) - Chân Mây Hotel là chốn nghỉ mang phong cách Hàn Quốc, nổi tiếng tại Tam Đảo và thu hút nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên những trải nghiệm thất vọng tại nơi đây đã khiến nhiều du khách không muốn quay lại lần 2.

Tọa lạc tại Khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Chân Mây Hotel thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch trong thị trấn.

Chính vì nằm ở vị trí đắc địa như vậy nên Chân Mây Hotel thu hút lượng du khách rất lớn. Theo những lời quảng cáo hoa mỹ thì "khách sạn này có phòng mang phong cách cổ điển với tông màu nâu trầm, chiếc ghế đệm hoa văn họa tiết xinh xắn, bộ bàn ghế sắt hình vòm,... và mới đây, Chân Mây có thêm phòng mang phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng tinh tế, trong trẻo. Phòng Hàn Quốc đặc biệt được các tín đồ "sống ảo" yêu thích bởi ở đây cho ra đời những bức ảnh đậm chất xứ sở Kim Chi. Phòng nghỉ ở Chân Mây Hotel đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và yên tĩnh. 

Chân Mây sẽ cho du khách chiêm ngưỡng bức tranh Tam Đảo - có núi xanh thẫm trải dài, ở đó thấp thoáng những ngôi nhà mang màu sắc sặc sỡ, tất cả được đặt hài hòa trên nền trời xanh thanh thiên. Sáng thức giấc, chỉ cần khẽ mở ô cửa sổ, bạn sẽ có cảm giác như chạm vào trời mây, không khí mát mẻ, trong lành chốn núi cao "đổ òa" vào lồng ngực bạn sự khoan khoái, dễ chịu đến vô cùng".

chan may hotel

 

Những lời quảng cáo hấp dẫn trên đã đưa nhiều bạn trẻ tới đây để trải nghiệm. Tuy nhiên trái với mong đợi của nhiều người, Chân Mây Hotel lại gây thất vọng bởi hạ tầng xuống cấp, thái độ nhân viên không chuyên nghiệp.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên Chân Mây Hotel, bạn C.P đã phản ánh:

 "1 - giá cả khách sạn nhưng chất lượng chỉ tương đương nhà nghỉ.

2 - Phòng bé, thấp, chật chội, không có TV, máy sấy tóc, phòng áp mái bên trên lợp tôn

3 - vòi nước hoa sen cực yếu

4 - thái độ nhân viên cũng không chuyên nghiệp

Thực sự thất vọng so với mong đợi, thông tin từ các review khác".

chan may hotel 1

 

Bạn B.B cũng đã chia sẻ sau khi trải nghiệm: "Mình đánh giá 2 sao cho phòng áp mái ở Chân Mây. Vì thực sự cá nhân mình thấy hơi thất vọng khi trải nghiệm 1 đêm ở đây. Ti vi, điều hoà chắc từ lâu lắm rồi, đèn hỏng 2/4 chiếc. Ổ cắm sạc điện thoại vô cùng bất tiện. Mình có gọi điện với bên lễ tân được bạn ý giải quyết là có quạt sưởi ở phòng nên mình nghĩ chắc phòng đó diều hoà không hoạt động lâu rồi! Không biết phòng hot đến đâu, 700.000 đ không phải số tiền lớn nhưng rõ ràng không hề đáng với dịch vụ mình nhận lại. Đặt phòng từ đầu tháng đến 23/12 nhận phòng mà cũng bị buồn! May mà ở có 1 đêm !!!".

chan may hotel 2

 

Trong khi đó, bạn P.H cho biết sẽ không bao giờ quay lại nơi đây vì quá thất vọng: "Giá thì khách sạn mà chất lượng thì không bằng nhà nghỉ. Chăn ga thì bẩn, ảnh facebook quá ảo mà ngoài thì phòng rất cũ bẩn. Đặc biệt là WC chung với các phòng khác bên ngoài hành lang (chẳng khác nào phòng trọ sinh viên giá rẻ), tivi cũ nát không xem được, không có máy sấy, không sẵn nước lọc. Lại còn check in 14h mà check out trước 11h30 ( ần đầu tiên thấy khách sạn có giờ vớ vẩn). Đánh giá 1 sao chắc cho bạn lễ tân xinh gái. Sẽ không bao giờ quay lại".

chan may hotel 3

 

Bạn X.P cũng bức xúc cho biết: "Thất vọng, phòng nhỏ, ẩm thấp, bí, giá phòng quá cao! Chưa bao giờ thuê phải khách sạn nào tồi như vậy!".

Bạn N.M thì cho biết: "Phòng khác hoàn toàn với hình ảnh nhé mọi người".

"Phải nói là khách sạn ở đây quá tệ, phòng đắt, ở khách sạn mà như là dân tị nạn, chăm sóc khách hàng không chu đáo. Không nên đến tam đảo du lịch", du khách B.T.N.T cũng thất vọng cho hay.

chan may hotel 4

 

Như vậy có thể thấy Chân Mây Hotel Tam Đảo cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.