SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chân dung "yêu râu xanh" dùng dao lam khống chế, hiếp dâm 3 nữ sinh rồi quay clip

07:03, 04/03/2018
(SHTT) - Nghi phạm dùng vũ lực để hiếp dâm 3 nữ sinh rồi quay phim, khống chế các nạn nhân hiện đã bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Minh Thuận (29 tuổi, ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, công an địa phương nhận tin tố giác của người dân về một đối tượng dụ dỗ các nữ sinh trung học cơ sở vào quán cà phê vắng người, dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay khi tiếp nhận tin tố giác, cơ quan CSĐT Công an tỉnh vào cuộc điều tra, xác minh. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định đối tượng Lê Minh Thuận là nghi phạm nên mời về trụ sở làm việc.

yeu rau xanh

 Chân dung "yêu râu xanh" dùng dao lam khống chế, hiếp dâm 3 nữ sinh rồi quay clip

Làm việc với công an, Thuận khai nhận, trước đó vào ngày 12/1, hắn dụ dỗ bé gái 13 tuổi, trú thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn vào 1 quán nước vắng người rồi dùng lưỡi lam đe dọa, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, tên "yêu râu xanh" này còn quay lại clip để đe dọa nạn nhân không được trình báo công an.

Báo VietNamNet cho biết, tên Thuận còn khai thêm, với thủ đoạn tương tự như trên, hắn đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm với 2 nạn nhân là nữ sinh trên địa bàn huyện Trà Ôn.

Được biết, Thuận là đối tượng có 3 tiền sự và 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

Hải My (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...