SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

CES 2017: Những siêu phẩm độc đáo được lộ diện

06:29, 09/01/2017
(SHTT) - Triển lãm công nghệ CES 2017 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ. Tại đây, các ông lớn đã tận dụng cơ hội để giới thiệu những siêu phẩm hiện đại và tiên tiến nhất.

CES 2017: Những siêu phẩm của Samsung

Tại Triển lãm công nghệ hàng đầu, Samsung đã mang tới loạt siêu phẩm khẳng định đẳng cấp của thương hiệu này.

Một sản phẩm gây chú ý nhất của Samsung chính là TV màn hình cong CH711 Quantum Dot. Với thiết kế tinh tế, được tích hợp màu sắc phong phú cùng độ tương phản sâu, siêu phẩm này được Samsung thiết kế dành riêng cho các game thủ cần góc nhìn rộng.

ces 2017 a

 CES 2017: Những siêu phẩm của Samsung

Điểm nổi bật của TV màn hình cong này là nó cho góc nhìn 178 độ, hiển thị rõ ở bất kỳ góc nhìn nào với độ cong 1,800R, dải màu 125% sRGB, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, WQHD.

Bên cạnh đó, Samsung còn giới thiệu tới giới công nghệ hai chiếc màn hình cong Quantum Dot khác là CFG70 và CF791 cùng loạt thiết bị loa di động, tai nghe.

CES 2017: Những siêu phẩm của Huawei

Tại CES 2017, Huawei đã vừa giới thiệu 2 sản phẩm được hỗ trợ nền tảng Daydream của Google là Huawei Mate 9 Pro và Porsche Design Mate 9 với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 2K và sử dụng vi xử lí Kirin 960.

ces 2017 b

 CES 2017: Những siêu phẩm của Huawei

Bên cạnh đó, ông lớn smartphone thế giới còn cho thấy sự quan tâm tới thị trường thực tế ảo khi trình làng một chiếc kính thực tế ảo có thể điều chỉnh tiêu cự.

CES 2017: Những siêu phẩm của Asus

Hai mẫu điện thoại được Asus trình làng tại CES 2017 là Zenfone 3 Zoom và Zenfone AR.

Với chiếc Asus Zenfone AR thì đây là chiếc điện thoại thứ hai được hỗ trợ Tango và hệ thống tăng cường thực tại của Google. Vì vậy model này có hệ thống camera đặc biệt, có thể quét và tái tạo bản đồ 3D của mọi vật thể xung quanh người dùng.

ces 2017 c

 CES 2017: Những siêu phẩm của Asus

Trong khi đó Asus Zenfone 3 Zoom lại được cải tiến hơn phiên bản năm ngoái với khẩu độ lớn và camera kép. 

Đặc biệt hơn cả, Asus cũng đã cho trình làng laptop nhẹ nhất thế giới tại triển lãm CES 2017 với cái tên AsusBro B9440. Có khối lượng là 1,04 kg, siêu phẩm này sở hữu thiết kế mỏng với lớp vỏ bằng nhôm giúp sản phẩm vừa nhẹ vừa bền. 

2 sản phẩm cũng đáng chú ý nữa của Asus là máy tính cỡ nhỏ hỗ trợ thực tế ảo mang tên VivoPC X. Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Intel Core i5 Kaby Lake thế hệ mới nhất, 8GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 512GB chuẩn SSD và card đồ họa Nvidia GTX 1060.

CES 2017: Những siêu phẩm của Sony

Không chịu thua kém các tên tuổi lớn, Sony đã cho trình làng XBR-A1E Bravia 4K OLED TV tại CES 2017. 

TV OLED của Sony hỗ trợ chuẩn Dolby Vision HDR, tích hợp chip 4K HDR X1 Extreme và hoạt động trên nền tảng Android TV cũng như hỗ trợ dịch vụ truyền hình trực tuyến PlayStation Vue. Sony cũng trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ âm thanh Acoustic Surface, tức là màn hình sẽ kiêm luôn vai trò của loa.

ces 2017 d

 CES 2017: Những siêu phẩm của Sony

Cùng với đó, Sony cũng giới thiệu đầu phát 4K Blu-ray đầu tiên cho người dùng phổ thông. UBP-X800 có thể chơi đĩa UHD Blu-ray, phát nội dung 4K từ các dịch vụ xem truyền hình trực tuyến như Netflix và hỗ trợ nội dung HDR. Thiết bị cũng hỗ trợ đĩa Blu-ray 3D, DVD và CD cũng như trang bị cổng USB để xem nội dung từ USB. Sản phẩm cũng tích hợp Bluetooth để phát âm thanh qua loa Bluetooth hoặc tai nghe không dây.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.