SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Cát Tường: Chồng thấy tôi xấu sau khi sinh con nên bỏ đi

14:31, 26/12/2017
(SHTT) - Trong chương trình Sau ánh hào quang, nữ diễn viên Cát Tường đã có những chia sẻ về các mối tình chị đã trải qua. Đặc biệt, bà mối Bạn muốn hẹn hò đã tiết lộ lý do bị chồng phản bội sau khi sinh con.

Cát Tường từng đổ vỡ trong hôn nhân sau khi quyết định rời xa nghiệp diễn xuất lẫn ca hát không lâu. Khó khăn về kinh tế, ngỡ rằng người phụ nữ tuổi 30 sẽ ngã quỵ trong vai trò làm mẹ kiêm người cha. Tưởng rằng sau nhiều năm rời xa showbiz, cái tên Cát Tường sẽ vĩnh viễn rơi vào quên lãng. Thế nhưng Cát Tường âm thầm trở lại.

Mới đây nhất, cô đã trở thành khách mời của tập 13 chương trình Sau ánh hào quang phát sóng tối 25/12. Nữ diễn viên đã có những giây phút trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề.

Là người gắn kết bao cặp đôi nhưng lại lỡ chuyến đò hạnh phúc chính đời mình, Cát Tường tâm sự hơn 10 mối tình trải qua, chị những tưởng sẽ có được cuộc sống viên mãn, êm ấm với cuộc tình "sét đánh". Không ngờ mọi thứ đổ vỡ khi cô sinh con đầu lòng. Sau thời gian chịu đựng, gắng gượng nhưng không trọn vẹn, chồng Cát Tường đã bỏ đi để lại hai mẹ con nương tựa vào nhau.

cat tuong chong thay toi xau sau khi sinh con nen bo di

 Cát Tường trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề trong Sau ánh hào quang

Cát Tường kể chị yêu anh ngay lần đầu gặp và 4 tháng sau có bầu. Tình yêu nồng nàn tới độ mà đi qua vũng nước, anh còn bế bổng Cát Tường lên. Khi được thông báo mang thai, chồng chị nói mang thai thì cưới, đám cưới nhanh chóng diễn ra.

Hạnh phúc tưởng như mỉm cười với Cát Tường nhưng chị không ngờ mình lại sớm đối diện với bi kịch. Chị cho biết: "Khi yêu nhau, xa nhau, cả hai gọi điện cho nhau mỗi ngày, khóc lóc, nhớ thương. Đến khi chị sinh Na Uy được 1 tháng, anh về nước, tình cảm lại thay đổi. Chị cảm nhận được, tìm cách níu giữ nhưng không thành. Đến khi anh trở về, xin chị cho thêm cơ hội thì lúc này chị không còn cảm xúc. Chị phải xin lỗi anh vì không thể cùng nhau chung bước nữa".

Đặc biệt, chị cũng cho biết rằng sau khi mình sinh con, nhan sắc không được như lúc đầu nên đó cũng là lý do khiến chồng thay đổi.

Dù hiện tại đã "đường ai nấy đi" nhưng nữ MC vẫn tạo điều kiện cho hai cha con gặp nhau. Làm mẹ nhưng Cát Tường không thích trẻ con và tự thừa nhận bản thân không phải người mẹ tốt.

cat tuong chong thay toi xau sau khi sinh con nen bo di a

 Cát Tường và con gái Na Uy

"Bản thân chị không phải người mẹ tốt. Chị sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Chị ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ chị mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái”, Cát Tường trải lòng.

Trước những lời chia sẻ từ MC Bạn muốn hẹn hò, chương trình và MC Trấn Thành đã kết nối với con gái của Cát Tường. Cô bé bộc bạch không muốn mẹ đi thêm bước nữa và không muốn có thêm em. Na Uy bảo mình sợ đứa trẻ được sinh ra lại giống mình ngày xưa, không được hưởng trọn vẹn tình yêu thương từ mẹ.

Con gái Cát Tường quan niệm nếu mẹ đến với người đàn ông mới, cô bé sẽ phải chia sẻ tình cảm và gọi người đó bằng cha. Trước lời tâm sự từ con trẻ, nữ MC bật khóc nức nở.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 18 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Liên kết hữu ích