SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cát Bà Sunrise Resort: Thái độ nhân viên coi thường khách?

11:29, 17/07/2018
(SHTT) - Nhiều du khách sau khi trải nghiệm tại Cát Bà Sunrise Resort đã thể hiện thái độ thất vọng bởi dịch vụ tại đây. Ứng xử của nhân viên cũng khiến resort mất điểm trong mắt du khách.

Tọa lạc ở một trong những vị trí đẹp nhất tại Cát Bà, chỉ cách bãi biển vài bước chân, Cát Bà Sunrise Resort được nhiều du khách biết đến. Chỗ nghỉ miền nhiệt đới này có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. 

Theo những lời quảng cáo hoa mỹ, "các phòng nghỉ rộng rãi tại resort này có cửa sổ lớn, sàn gỗ cứng và tầm nhìn ra cảnh biển, hồ bơi hoặc khu vườn. Mỗi căn phòng thoáng mát đều được trang bị máy điều hòa, két an toàn cá nhân, TV truyền hình vệ tinh và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm và máy sấy tóc. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép đi trong phòng cũng được cung cấp.

Cat Ba Sunrise Resort có spa đầy đủ dịch vụ, phòng tập thể dục và phòng hát karaoke. Du khách có thể thư giãn trên ghế tắm nắng bên bãi biển, đi dạo dọc theo lối đi bộ bên vách đá hoặc chơi bida.

cat ba sunrise

 

Chỗ nghỉ này nằm trong khoảng cách đi bộ từ Thị trấn Cát Bà. Nhân viên chuyên nghiệp tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp du khách sắp xếp tour du lịch đến Vườn quốc gia Cát Bà và Vịnh Hạ Long, Di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Nhà hàng VOSO có phòng bếp mở và phục vụ một loạt hải sản mới đánh bắt, các món ăn Việt Nam và quốc tế cùng với danh sách các loại rượu vang quốc tế chọn lọc. Quán Coco Bar Lounge bên bãi biển có nhiều lựa chọn đồ uống và cocktail".

Mặc dù quảng cáo là vậy nhưng thực tế trải nghiệm tại đây lại khiến du khách thất vọng.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "Cat Ba Sunrise Resort", bạn T.B đã phản hồi: "Thái độ nhân viên cực kì kém. Chỉ vì vô tình không đọc kĩ nội quy định nhờ nước ở đài phun nước rửa chân mà nhên viên chửi khách là đồ vô học và liên tục có hành động gây hấn khiêu khích khiến tôi rất bức xúc".

Bạn N.M.D cũng chia sẻ sau khi trải nghiệm: "Nhân viên và lễ tân được nhưng quản lý thì thái độ quá kém, không tôn trọng khách hàng. Đồ ăn buffet buổi sáng được tận dụng lại của ngày hôm trước và có một số món bị hỏng. Phòng cũ nhưng không được sửa. Đề nghị thay quản lý".

cat ba sunrise 1

 

Bạn Đ.S.T cũng đã phản ánh: "Nên đuổi mấy bảo vệ ngoài cửa, thái độ tinh vi khinh người, thấy người ta mặc quần sooc đi dép lê tưởng vào hỏi cho vui chắc. Mất khách ở đây chứ đâu".

cat ba sunrise 2

 

Du khách P.C thì không hài lòng với các dịch vụ tại đây: "Dịch vụ ổn, nhân viên lịch sự mỗi tội chi phí khá cao nên không khuyến nghị nông dân lên đó so sánh với quê nhà. Wifi không tốt, chập chờn và hơi nghẽn. Unifi và Mikrotik không phải dùng như vậy".

cat ba sunrise 3

 

"Chiều hôm kia nhà mình có đến đây và có đi vào đây hỏi thuê phòng mà bị anh bảo vệ ở ngoài đuổi xơi xơi và ăn nói rất mất lịch sự. Mình có bảo lại là anh ơi bọn em muốn thuê để ở trong này xong anh bảo vệ đó nói với thái độ cực kỳ khó chịu . Nói chung là bãi tắm 3 này thì sach nhưng dịch vụ ở đây rất kém", bạn T.T.N cũng chia sẻ.

cat ba sunrise 4

 

Như vậy có thể thấy Cát Bà Sunrise Resort cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.