SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Cao Thái Sơn tổ chức lễ cưới tại Australia

10:27, 01/04/2017
(SHTT) - Những hình ảnh trong đám cưới của Cao Thái Sơn được tổ chức ở Australia đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ. Chính anh chàng là người đã chia sẻ những hình ảnh trên lên trang cá nhân sau khi giữ kín chuyện tình cảm.

Vào chiều ngày 31/3, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân của mình với dòng ghi chú hóm hỉnh: "Trai đẹp xuất chuồng". Trong những bức ảnh đó, giọng ca Cầu vồng sau mưa mặc trang phục vest trắng, tay cầm hoa và bên cạnh anh là hình ảnh cô dâu bị che mặt.

cao thai son to chuc le cuoi tai australia a

 Cao Thái Sơn tổ chức lễ cưới tại Australia

Ngay khi những bức ảnh này được đưa lên đã làm cộng đồng mạng dậy sóng và khiến nhiều fan hâm mộ, bạn bè và đồng nhiệp của nam ca sĩ bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng có thể đây là trò đùa ngày cá tháng tư của anh chàng bởi trước đó Cao Thái Sơn khá bí mật trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên về phía quản lý của nam ca sĩ thì cho rằng hai gia đình chỉ muốn tổ chức bữa tiệc thân mật để tránh gây chú ý của truyền thông.

Bên cạnh đó, một vài người bạn thân của Cao Thái Sơn cũng tiết lộ thông tin rằng "chú rể mới" đang chuẩn bị cho hôn lễ trên một bờ biển đẹp nằm ở Brisbane, Queensland, Australia. Cô dâu là một người đang hoạt động kinh doanh và không trong ngành giải trí.

cao thai son to chuc le cuoi tai australia

 Hình ảnh được Cao Thái Sơn chia sẻ

Được biết, gia đình nam ca sĩ cũng đã lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho đồng nghiệp và bạn bè của Cao Thái Sơn ở Việt Nam sau khi diễn ra hôn lễ ở xứ sở chuột túi mặc dù thời gian vẫn chưa được hé lộ.

Rất nhiều nghệ sĩ cũng đã gửi lời chúc mừng tới Cao Thái Sơn và đã bay từ Việt Nam sang Australia để kịp có mặt trong lễ trọng đại của người em thân thiết.

Về phía ca sĩ Hương Tràm thì cho hay cô đã nhận được thiệp mời cưới từ tuần trước nhưng do quá bận nên không thể tham dự ngày trọng đại này của Cao Thái Sơn.

cao thai son to chuc le cuoi tai australia b

 

Trước khi có thông tin về lễ cưới, Cao Thái Sơn cũng đã nhiều lần vướng scandal tình cảm và xuất hiện nhiều thông tin rằng anh đồng tính. Tuy nhiên anh chàng vẫn một mực im lặng và không bình luận gì cho những đồn đại trên. Nam ca sĩ sinh năm 1985 vẫn tiếp tục phát triển cho sự nghiệp âm nhạc và được đông đảo giới trẻ yêu thích nhờ những ca khúc hit như Cầu vồng sau mưa, Con đường mưa, Pha lê tím.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.