SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cao Bá Hưng lên ngôi quán quân Sing My Song với ca khúc Có vấn đề

11:48, 23/01/2017
(SHTT) - Đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên đã kết thúc thành công. Với ca khúc Có vấn đề, cháu 7 đời của ông Cao Bá Quát, Cao Bá Hưng đã chính thức lên ngôi quán quân một cách thuyết phục.

Đêm chung kết Sing My Song đã diễn ra vào tối ngày 22/1 với sự tham gia "tranh đấu" của 9 thí sinh, 9 màu sắc âm nhạc khác nhau. Ngoài 4 vị huấn luyện viên quyền lực là Giáng Son, Lê Minh Sơn, Đức Trí và Nguyễn Hải Phong thì tại đêm thi còn có Hội đồng giám khảo chuyên môn là các nhà báo và các ca sĩ, nhạc sĩ như Tiên Cookie, Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh.

cao ba hung len ngoi quan quan sing my song voi ca khuc co van de b

 Cao Bá Hưng lên ngôi quán quân Sing My Song với ca khúc Có vấn đề

Theo quy định của Đêm chung kết thì 9 thí sinh xuất sắc nhất là Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí), Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn), Phạm Hồng Phước, Ưng Đại Vệ sẽ được chia thành 2 lượt đấu. Lượt 1 gồm 5 thí sinh và lượt 2 gồm 4 thí sinh. Sau 2 lượt thi thì sẽ chọn ra 2 thí sinh có điểm số cao nhất và Hội đồng giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra quán quân của cuộc thi Sing My Song Bài hát hay nhất mùa đầu tiên.

cao ba hung len ngoi quan quan sing my song voi ca khuc co van de a

 Phần trình diễn xuất sắc của Cao Bá Hưng tại đêm chung kết Sing My Song

Mở màn đêm thi là Phạm Hồng Phước với ca khúc Anh thích thích em có giai điệu tươi vui. Anh chàng Chí Phèo Bùi Công Nam đã mang đến đêm thi ca khúc Trời ơi với phong cách ngọt ngào, dễ thương. Trong khi đó, tác giả của Ông bà Anh, Lê Thiện Hiếu đã cùng huấn luyện viên Lê Minh Sơn mang đến ca khúc Tích tịch tình tang được dựa theo câu hát “Tích tịch tình tang” trong truyện cổ tích Thạch Sanh. 

Nguyễn Hoàng Dũng của team Giáng Son lại mang đến ca khúc du dương Yên Bình. Và kết thúc lượt 1 là Cao Bá Hưng với ca khúc Có vấn đề. Thông qua ca khúc này, cháu 7 đời của ông Cao Bá Quát đã gửi gắm thông điệp, tuổi trẻ cứ thoải mái làm những gì mình thích.

cao ba hung len ngoi quan quan sing my song voi ca khuc co van de d

 Các thí sinh đã có những màn trình diễn thành công

Sau lượt thi thứ nhất, Cao Bá Hưng đã nhận được lượng bình chọn cao nhất và được bước vào vòng thi thứ 2.

Ở lượt thi thứ 2, Trương Thảo Nhi đã nhận nhiều lời khen với ca khúc Hỏi, Trương Kiều Diễm mang đến ca khúc Về nhà đi với giai điệu ballad ngọt ngào. Trong khi đó Ưng Đại Vệ mang tới không khí vui tươi với ca khúc Papa siêu nhân còn Phan Mạnh Quỳnh lại mang đến ca khúc Có chàng trai viết lên cây.

cao ba hung len ngoi quan quan sing my song voi ca khuc co van de

 Cao Bá Hưng đã vượt Trương Thảo Nhi ở tỉ lệ bình chọn

Sau lượt thi này, Trương Thảo Nhi đã đạt 37,2% lượt bầu chọn và cùng Cao Bá Hưng bước vào vòng thứ 2.

2 thí sinh đã phải đối mặt với vòng bình chọn vô cùng kịch tính khi lần lượt các thành viên trong hội đồng bình chọn bước lên, công khai sự lựa chọn của mình dành cho top 2. Bám đuổi ráo riết, cuối cùng Cao Bá Hưng đã giành chiến thắng trước Trương Thảo Nhi với tỉ lệ 17 - 14. 

Như vậy Cao Bá Hưng đã lên ngôi quán quân Sing My Song 1 cách thuyết phục.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.