SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo trang đặt vé online xem chung kết AFF Cup giả mạo

10:53, 10/12/2018
(SHTT) - Ban tổ chức trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia vừa đưa ra cảnh báo về việc phát hiện website giả mạo trang đặt vé online chính thức.

Theo VTV, mới đây, liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết đã phát hiện website có địa chỉ http://vebongonline.com.vn, được đăng ký bởi công ty iNET có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định đây là website bán vé bóng đá online giả mạo ban tổ chức. Hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này.

"VFF khẳng định chỉ hợp tác với duy nhất đơn vị: Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM để bán vé bóng đá online cho các trận đấu trong mùa giải AFF Cup 2018 tới người hâm mộ tại 2 địa chỉ: https://vebongdaonline.vn và https://vebongdaonline.com.vn", thông báo của VFF khẳng định.

trang web gia mao

 Giao diện của trang web bán vé giả mạo http://vebongonline.com.vn. 

Đồng thời, phía ban tổ chức cũng lên tiếng cảnh báo khán giả nâng cao cảnh giác, tránh bị các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản: "VFF khuyến cáo người hâm mộ truy cập website của VFF: www.vff.org.vn để liên kết tới trang bán vé chính thức của ban tổ chức".

Với những trường hợp thực hiện giao dịch trên các website giả mạo (ngoài 2 trang đặt vé chính thức như đã thông báo), VFF khẳng định sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Từ 10h ngày 12/10, VFF sẽ mở cổng đăng ký vé online trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Đơn vị này chia thành 4 đợt 10h, 16h, 22h ngày 10/12/2018 và 10h ngày 11/12/2018. Ngay khi số lượng vé của từng đợt hết, sẽ có thông báo để người hâm mộ chủ động đăng ký vào những đợt tiếp theo.

Người hâm mộ có thể lựa chọn mua vé ở 4 mệnh giá: 200.000 VND, 350.000 VND, 500.000 VND, 600.000 VND. Tuy nhiên, thay vì được mua 4 vé như ở trận bán kết, số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh ở lần này là 2 vé cùng mệnh giá. Người mua được vé trận chung kết online trên hệ thống sẽ thanh toán qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế...

Hải Vinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.