SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Cảnh báo: Quạt trần Mitsubishi Electric có nguy cơ rơi khỏi móc treo

14:00, 25/09/2018
(SHTT) - Sau quá trình kiểm tra, Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (Công ty MEVN) đã phát hiện một số quạt trần có hiện tượng rung lắc bất thường, có nguy cơ tuột khỏi móc treo.

Mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) về “Chương trình tự nguyện gia cố tăng cường an toàn cho một số mẫu quạt trần”.

MEVN cho biết, trong quá trình kiểm tra và đánh giá sản phẩm, công ty MEVN phát hiện một số quạt trần có cánh quạt có thể bị cong vênh từ nguyên nhân chủ yếu là do xử lý không đúng cách khi lắp đặt. Theo đó dẫn đến khả năng rung lắc bất thường và gây mất cân bằng, trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc tuột khỏi móc treo.

antd_vn-quat-tran

 

Vì vậy, MEVN đề nghị người dùng đang sử dụng sản phẩm quạt trần 3 cánh nhãn hiệu Mitsubishi Electric thông báo đến công ty nhằm sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa/thay thế tại địa điểm của người tiêu dùng.

Danh sách sản phẩm có liên quan:

quat tran

 

Khách hàng có thể nhận diện về mẫu sản phẩm thông qua nhãn được dán trên đỉnh trục động cơ; hoặc công tắc xoay của quạt; hoặc dựa trên thông tin về sản phẩm được thể hiện tại website https://mitsubishi-electric.vn/ .Nếu phát hiện sản phẩm của mình nằm trong số sản phẩm có nguy cơ như trên, người tiêu dùng có thể liên hệ với Công ty MEVN để được tư vấn và hỗ trợ. 

"Khi khách hàng yêu cầu, Công ty MEVN sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa/thay thế tại địa điểm của người tiêu dùng"- Cục CT&BVNTD cho biết. 

Mitsubishi Electric Việt Nam khuyến nghị người tiêu dùng lập tức ngừng sử dụng sản phẩm thuộc chương trình nếu như nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu rung lắc bất thường hoặc mất thăng bằng trong quá trình vận hành sản phẩm.

Bảo vệ khu vực bên dưới sản phẩm thuộc chương trình nhằm hạn chế mọi rủi ro thiệt hại về sức khỏe, tài sản có thể xảy ra, liên hệ với Mitsubishi Electric Việt Nam trong thời gian sớm nhất để tiến hành gia cố tăng cường an toàn cho sản phẩm.

Mitsubishi Electric Việt Nam cũng khuyến nghị người tiêu dùng không tự tháo rời và vận chuyển sản phẩm đến các trung tâm dịch vụ của công ty.

Khi có yêu cầu của người tiêu dùng, Mitsubishi Electric Việt Nam sẽ tiến hành lắp đặt, sửa chữa, thay thế tại địa điểm của người tiêu dùng (khoảng 7 – 15 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được yêu cầu từ người tiêu dùng).

Thảo Ly (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.