SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh vẻ đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017

10:29, 26/10/2017
(SHTT) - Người đẹp Maria Jose Lora đến từ Peru sở hữu vẻ đẹp Latin với số đo 3 vòng hoàn hảo đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017.
Đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Maria Jose Lora đến từ Peru.
Kết quả được xem không quá bất ngờ khi Maria Lora được giới chuyên môn đánh giá rất cao thông qua các phần thi của cô trước đó.
Tiêu biểu như phần thi trang phục truyền thống, người đẹp đã "đốt mắt" khán giả bằng bộ cánh mang phong cách thiên thần Victoria's Secret.
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sở hữu chiều cao 1m80, nổi bật so với các thí sinh khác của cuộc thi. Số đo ba vòng của Maria là 85-60-87 (cm) và cô luôn lọt top những thí sinh diện bikini đẹp nhất.
Mặc dù là thí sinh nhiều tuổi nhất, song bằng kinh nghiệm và sự chín chắn của mình người đẹp sinh năm 1990 xứng đáng nhận được chiến thắng tuyệt đối.
Maria thành thạo 3 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Mới chưa đầy 30 tuổi, cô đã là chủ một công ty quản lý người mẫu khá thành công tài quê nhà.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Peru, Maria đến với cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế năm nay với phong cách sang trọng, quý phái và không kém phần thân thiện.
Trên trang cá nhân, Maria rất chăm chỉ cập nhật các hình ảnh khi tham dự sự kiện và cả ở đời thường.
Cô chăm chỉ tham gia các hoạt động thể chất, đặc biệt yêu thích là Muay Thái và lướt sóng.
Người đẹp thường xuyên khoe lợi thế thân hình với những bức hình bikini nóng bỏng.
Maria sinh ra trong một gia đình ngư dân bình thường ở phía Bắc Peru. Khi lên 10 tuổi, cô cùng gia đình di chuyển đến sinh sống ở Florida, Mỹ.
Trong suốt cuộc thi, cô luôn tỏ ra thân thiện với các thí sinh khác và những người hâm mộ.
Ngoài vẻ kiêu sa lộng lẫy khi đội trên mình chiếc vương miện hoa hậu, Maria Jose Lora theo đuổi phong cách quyến rũ, hiện đại.
Trước khi trở thành doanh nhân, Maria từng có thời gian làm người mẫu. Do đó cô có rất nhiều hình ảnh bán khoả thân táo bạo.
Sau khi trở thành chủ nhân mới của ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Hoa hậu Peru sẽ thay thế người tiền nhiệm Indonesia đi vòng quanh thế giới để lan tỏa thông điệp ngăn chặn chiến tranh và bạo lực.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.