SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Cận cảnh đôi giày nạm kim cương giá 17 triệu USD

16:00, 29/09/2018
(SHTT) – Ngày 26/9, hãng giày Jada Dubai đã phối hợp với hãng trang sức Passion Jewellers cho ra mắt một đôi giày có giá 17 triệu USD.

Đôi giày cao gót được làm bằng da vàng và nạm hàng trăm viên kim cương, có giá 17 triệu USD.

Mỗi chiếc giày được gắn một viên kim cương nước D (không màu) nặng 15 carat. Ngoài ra, đôi giày còn được nạm thêm 236 viên kim cương nhỏ hơn, cũng thuộc nước D.

Đôi giày độc nhất vô nhị có size 36 châu Âu (tương đương size 5,5 của Mỹ và 3,5 của Anh), có thể được làm tùy chỉnh theo size chân của khách hàng sau khi họ thanh toán.

1

 Hãng thiết kế Jada Dubai vừa tung ra đôi giày cao gót giá 17 triệu USD

Ý tưởng cho đôi giày này là của một nhà thiết kế 26 tuổi người Anh gốc Romania Maria Majari, người được đào tạo về thời trang ở Dubai và London.

Hemant Karamchandani, giám đốc điều hành Passion Jewellers, nhận định: “Dubai là nơi tập trung nhiều triệu phú và tỷ phú. Chúng tôi coi đây là một thị trường tiềm năng cùng với các nước trong toàn khu vực Vùng Vịnh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ có những thay đổi thiết kế, không chỉ là những đôi giày gắn kim cương mà còn gắn đá sapphire và hồng ngọc”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng đôi giày đắt nhất thế giới này nhé!

2

Đôi giày được gắn hàng trăm viên kim cương. 

3

 Đôi giày được bày trong thủ kính hình kim cương tại tầng cao nhất của khách sạn 7 sao Burj Al Arab, Dubai. 

5

Đây là đôi giày đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.  

8

Cận cảnh viên kim cương 15 carat trên mỗi chiếc giày. 

9

 Đôi giày đắt nhất thế giới nhắm tới giới giày tại Dubai.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.