SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Cách phối quần jean chuẩn giúp nàng vừa diện được tới công sở hay đi dã ngoại cũng vô cùng chất!

20:15, 31/08/2018
(SHTT) - Quần jean dường như là một item mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu cho mình một chiếc. Tuy nhiên, để biết cách mặc đẹp không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý cách diện quần jean hợp trend.

Quần jeans là một trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của những cô gái trẻ trung. Nó có thể được mặc suốt 4 mùa với nhiều phong cách biến hóa nhưng người ta vẫn thường sử dụng nó trong những hoạt động dân dã như đi du lịch, đi chơi  hay hẹn hò. Tuy nhiên, nếu biết cách biến tấu và khéo léo kết hợp thì các tín đồ vẫn có thể tự tin diện quần jeans tới công sở một cách rất thanh lịch.

Quần jeans có đa dạng kiểu dáng có thể là ống côn, ống loe, thụng… phù hợp với nhiều vóc dáng. Nếu sở hữu đôi chân thẳng nuột, bạn có thể “kết thân” với quần jeans ôm sát. Trong khi chân hơi to, thì bạn nên lựa chọn quần dáng đứng. Để che lấp vòng bụng to, nên mặc quần jeans cạp cao để eo trông gọn gàng hơn nhé.

Với quần jeans, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun. Đây là các cách kết hợp đơn giản nhưng lại thanh thoát và không kém phần thanh lịch. Đối với phụ kiện, bạn có thể lựa chọn xăng đan, giày hở gót, giày sneaker… 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).