SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Cách phân biệt vé trận chung kết Việt Nam và Malaysia thật và giả

14:47, 14/12/2018
(SHTT) - Tình trạng bán vé giả trận chung kết Việt Nam và Malaysia đang xuất hiện nhiều khiến người hâm mộ hoang mang. Dưới đây là những cách phân biệt vé thật và giả đơn giản nhất.

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam- Malaysia sẽ diễn ra. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), từ ngày hôm qua (13/12), vé sẽ được trả cho những người hâm mộ may mắn đặt mua được trên online.

Tuy nhiên, do VFF chỉ bán 10.300 vé, ít hơn gần 10.000 vé so với trận bán kết lượt về với Philippines hôm 11/12 nên tình trạng khan hiếm vé cũng là điều dễ hiểu. Đây cũng là cơ hội để giới "phe vé" hét giá ở mức trên trời so với giá gốc và cũng là lúc các "cò vé" thực hiện hàng loạt các mánh khóe làm ăn phi pháp, trong đó có việc in vé giả.

cach phan biet ve that gia

 Cách phân biệt vé trận chung kết Việt Nam và Malaysia thật và giả

Vậy làm sao để phân biệt được tấm vé thật và vé giả trận chung kết lượt về AFF Cup 2018?

Sở hữu trí tuệ dẫn thông tin từ facebook Oanh Nguyễn về cách phân biệt vé thật và vé giả:

1. Vé thật Chữ FINAL ROUNDS sẽ đổi mầu khi các bạn nghiêng theo nhiều hướng. Vé giả vì in lại nên ko thể làm cho dòng chữ đó có màu được.

2. Tem nhũ bạc chống giả dọc theo vết đứt để xé cuống vé ở vé thật được in liền mạch, dán cực chắc chắn nhìn khôn và nét, nhìn kỹ sẽ thấy logo AFF. Còn với vé giả sẽ được in các hình linh tinh ko thống nhất và được dán hời hợt, dễ bong.

3. Các đường vạch màu - Pattern màu (2 dải màu có logo AFF được in rất sắc nét. Vé giả được in lại nên nhạt và ko rõ ràng.

4. Chất liệu giấy in của vé thật rất cao cấp, chất giấy hơi sần sần ráp ráp. Vé giả do in lại nên chất giấy sẽ bóng và trơn hơn nhiều so với vé thật.

5. Mặt trước của vé thật khi các bạn đưa tấm vé lên ánh sáng sẽ thấy được logo chìm AFF. Vé giả ko thể hiện được điều đó.

Vé thật khi soi đèn tím lên mặt sau của tấm vé sẽ thấy các vạch ngắn phát sáng nằm ngoằn ngoèo trên vé!

Hải Linh (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 11 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.