SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cách chơi game Don't Stop!Eighth Note: vừa chơi vừa la hét

10:04, 04/03/2017
(SHTT) - Những ngày qua, game vừa chơi vừa la hét mang tên Don't Stop!Eighth Note đang nhận được sự quan tâm lớn của các game thủ và nhanh chóng tạo nên cơn sốt tải về từ các kho ứng dụng di động.

Được biết, tác giả của game độc đáo này chính là Zhenhua Yuan. Và chỉ sau ít ngày ra mắt, Don't Stop!Eighth Note đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội và được đông đảo các game thủ tải về và "mất ăn mất ngủ" với nó.

Điểm đặc biệt của game này đó là người chơi không cần dùng tay điều khiển mà chỉ cần la hét thật to để nhân vật Eighth Note có thể vượt qua được các chướng ngại vật hay các hố sâu. Chỉ cần nhận thấy không có âm thanh phát ra thì nhân vật này sẽ dừng lại.

cach choi game Don't Stop!Eighth Note a

 Cách chơi game Don't Stop!Eighth Note: vừa chơi vừa la hét

Mặc dù tưởng chừng đơn giản nhưng game cũng đòi hỏi người chơi phải có giọng khỏe, trường độ cũng như cao độ tốt để điều khiển Eighth Note vượt qua được các chướng ngại vật. Sau khi trò chơi kết thúc thì trên giao diện sẽ hiện ra tổng điểm cho người chơi.

Giao diện của trò chơi này cũng rất đơn giản và thân thiện với người chơi khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D có 2 màu trắng đen làm chủ đạo. Không quá cầu kỳ, trò chơi cũng chỉ mang tới một nhân vật có tạo hình như trái bom và các mô đất di chuyển, chướng ngại vật xuất hiện ngẫu nhiên.

cach choi game Don't Stop!Eighth Note

Giao diện game Don't Stop!Eighth Note khá đơn giản

Để tải game Don't Stop!Eighth Note về máy cũng rất đơn giản. Người chơi chỉ cần vào App Store và tải ứng dụng game của tác giả Zhenhua Yuan về. Sau đó hãy khởi động trò chơi Eighth Note từ thiết bị và ấn nút Play. Từ giao diện chính, người chơi sẽ thấy khẩu hiệu "TALK TO ME" và từ đó chỉ cần la hét để điều khiển nhân vật Eighth Note.

Vì vây bên cạnh việc chơi đơn thuần thì không ít người còn sáng tạo phong cách chơi mới bằng cách bật các bài nhạc nổi tiếng để xem được tối đa bao nhiêu điểm...

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 41 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 42 phút trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.