SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ca sĩ liên quan vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái là ai?

11:41, 07/03/2018
(SHTT) - Liên quan vụ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái, công an quận Ba Đình cũng đã mời một số người có liên quan lên làm việc trong đó có ca sĩ Nam Khang.
vu-chau-viet-cuong-ca-si-nam-khang

Ca sĩ Nam Khang tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ 

Ngày 6/3, công an quận Ba Đình, Hà Nội khởi tố vụ án hình sự, tạm giữ ca sĩ Châu Việt Cường để điều tra về tội vô ý làm chết người. Liên quan đến vụ việc, công an quận Ba Đình cũng đã mời một số người có liên quan lên làm việc trong đó có ca sĩ Nam Khang.

Theo ANTĐ, Nam Khang chính là người đi cùng với Châu Việt Cường đến nhà căn hộ nơi xảy ra vụ án, và cũng chính là người gọi điện rủ hai cô gái trẻ đến cuộc chơi ma túy và tình dục, sau đó tử vong.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, ca sĩ Nam Khang cho biết anh đã bị công an triệu tập vào ngày 5/3 để cung cấp lời khai.

Anh này cho biết: "Tôi bị yêu cầu đến hợp tác điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của cô gái tại căn hộ ở quận Ba Đình. Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà".

Về thông tin nghi vấn sử dụng ma túy tập thể với Châu Việt Cường cùng nhóm đối tượng, Nam Khang trả lời: "Vấn đề này tôi tin cơ quan chức năng sẽ điều tra làm rõ".

Nam Khang kể lại rằng anh đã được Châu Việt Cường rủ đến căn hộ nơi xảy ra án mạng chơi nhưng chỉ ở lại đến gần sáng và rời khỏi hiện trường. Khi anh rời đi, sự việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái vẫn chưa xảy ra.

Nam Khang là ca sĩ có mối quan hệ thân thiết cùng Châu Việt Cường. Anh được biết đến với những ca khúc trẻ, từng song ca với Du Thiên. Tháng 6/2017, Nam Khang từng gây tranh cãi khi bị cho là đạo nhái phong cách Sơn Tùng M-TP.

Theo Dân Việt, trước đó, khoảng 3 giờ 30 ngày 5.3, Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên – Huế) rủ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái có tên Phượng Anh (chưa xác định được nhân thân) đến nhà Phạm Đức Thế, ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình), để sử dụng ma túy.

Tại đây, nhóm người này đã quan hệ tình dục và sử dụng ma túy tổng hợp. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H bị ma nhập nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái sinh này. Hành động của Cường khiến nạn nhân tắc thở, tử vong.

Qua pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng chị H, gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, là nguyên nhân khiến chị H tử vong.

Mai Trang (t/h)

 

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 6 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Liên kết hữu ích