SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Cà phê túi lọc Việt Mogul – Sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng

09:32, 29/12/2016
(SHTT) - Thương hiệu cà phê túi lọc Việt Mogul mang tiêu chí chất lượng tạo nên thương hiệu cũng như tất cả các sản phẩm cà phê đều đảm bảo quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty hướng tới xây dựng & phát triển cà phê Việt Mogul trở thành thương hiệu toàn cầu.

Giữa nhịp sống hối hả bận rộn thì thời gian để những người yêu cà phê có thể thưởng thức một tách cà phê thơm ngon đúng ý cũng trở nên hiếm hoi. Nhận thấy điều đó Việt Mogul đã cho ra đời thương hiệu cà phê túi lọc mang chất lượng tuyệt vời, thiết kế tiện lợi sang trọng theo xu thế. Khách hàng chỉ cần tốn vài phút đã có được ly cà phê đích thực và đẳng cấp. Dù nhanh chóng, pha chế đơn giản nhưng vẫn giữ được hương tự nhiên, vị nguyên chất đậm đà như cà phê phin.

ca phe tui loc viet mogul

 Cà phê túi lọc Việt Mogul – Sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng

Đến với Việt Mogul bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận ly cà phê sạch chính thống với 100% cà phê nguyên chất được rang ở mức nhiệt thích hợp giúp phát huy tốt nhất đặc tính của dòng cà phê nguyên chất. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể kiểm tra chất lượng của cà phê khi xé miệng túi lọc, điều mà bạn không thể làm được với cà phê hòa tan.

Ở Việt Nam rất khó tìm được sản phẩm cà phê túi lọc nguyên chất bởi lẽ trong quy trình sản xuất để gia tăng hương vị và tăng thời gian sử dụng đa phần các nhà sản xuất đã không ngần ngại thêm bớt các chất độn, hương liệu nhân tạo để tăng lợi nhuận. Điều này không chỉ làm mất hương vị thuận chất của cà phê mà lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng giờ đây người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn cà phê túi lọc Việt Mogul.

ca phe tui loc viet mogul a

Cà phê túi lọc Việt Mogul đảm bảo quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm

Việt Mogul đã cho ra đời dòng sản phẩm cà phê mang phong cách Châu Âu tiện lợi đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê sạch tinh khiết mang đậm nét nhân văn với thành phần là những hạt cà phê Arabica hảo hạng hương vị thuần khiết. Đặc biệt sản phẩm sử dụng túi lọc của hãng Yamanaka – Nhật Bản có tính hữu dụng cao được làm từ những sợi vải không dệt siêu mịn rất phù hợp cho việc pha cà phê vì chiết xuất được hương vị thật của cà phê. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê Arabica nguyên chất và túi lọc cao cấp Yamanaka đã tạo ra những sản phẩm cà phê túi lọc Việt Mogul có chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế vô cùng tiện lợi và sang trọng.

ca phe tui loc viet mogul b

 

Mang phương châm “tạm ứng niềm tin”, thương hiệu Viet Mogul Coffee đang nỗ lực trở thành thương hiệu số 1 trong ngành cà phê nói chung và sản phẩm cà phê túi lọc nói riêng tại Việt Nam cũng như định hướng xây dựng Việt Mogul là thương hiệu của toàn cầu. Đây chính là động lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty luôn luôn nỗ lực cố gắng và cam kết mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Trong quá trình xây dựng và phát triển với những bước tiến vượt bậc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu cà phê túi lọc Việt Mogul đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất” do người tiêu dùng bình chọn.

ca phe tui loc viet mogul c

 Thương hiệu cà phê túi lọc Việt Mogul đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “ Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất” do người tiêu dùng bình chọn

Với sự ghi nhận của cơ quan nhà nước, người tiêu dùng trên cả nước trong thời gian tới Việt Mogul sẽ tiếp tục cố gắng mở rộng thị trường, nâng cao trách nhiệm, sự tận tâm cũng như cam kết mang lại những sản phẩm cà phê tốt nhất, xây dựng thương hiệu Viet Mogul Coffee vững mạnh trong nước và trên thị trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH VIỆT MOGUL

Địa chỉ: 77 Tiểu La, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại:  05113. 642. 787 - Website: vietmogulgroup.com

PV

Tin khác

Trong nước 16 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.