SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Bún Sông Hồng, thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng

14:37, 17/07/2017
(SHTT) - Mặc dù mới đưa sản phẩm ra ngoài thị trường nhưng Bún Sông Hồng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên cả nước. Công ty TNHH MTV H&T luôn hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm sạch và an toàn nhất.

Bún là một món ăn khá thông dụng và được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức, nhu cầu về bún, phở ngày càng tăng cao...Chính vì nhu cầu khá lớn như vậy, các cơ sở sản xuất bún mọc ra ngày càng nhiều, kéo theo đó là chất lượng bún cũng không được bảo đảm. Bún tươi tẩy trắng, bún tươi dùng hàn the là những cụm từ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Bún dùng hóa chất có thể gây ra rất nhiều bệnh cho người sử dụng như ảnh hưởng tới niêm mạc dạ dày, đau dạ dày, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư, suy gan, suy thận nếu sử dụng nhiều. Ngoài ra, bún, phở luộc sẵn để qua đêm còn rất dễ bị ôi thiu trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

Vậy làm sao để ăn bún mà không lo hóa chất hay hàn the, chất tẩy trắng đó là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn, lo lắng. Thay vì sử dụng bún tươi, người tiêu dùng có thể sử dụng bún khô để thay thế rất an toàn và không lo hóa chất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bún khô mang thương hiệu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Nổi bật trong đó là các sản phẩm bún tươi, bún khô của công ty TNHH MTV H&T. Với thương hiệu Bún Sông Hồng thì sản phẩm bún khô của công ty là sản phẩm cao cấp và an toàn mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng.

bun

 Bún Sông Hồng, thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Về quy trình sản xuất, Công ty TNHH MTV H&4T đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, từ khâu nguyên liệu đến khâu đóng gói đều được quản lý nghiêm ngặt. Các sản phẩm bún Sông Hồng được sản xuất và sấy khô trong nhà máy, không có quá trình tiếp xúc với môi trường tự nhiên nên chất lượng các sản phẩm bún khô luôn được bảo đảm.

Ngoài ra, các sản phẩm bún Sông Hồng được sản xuất 100% từ gạo, không thêm phụ gia hay chất bảo quản trong quá trình sản xuất, cũng như bảo quản sản phẩm; không sử dụng bất kỳ một chất tẩy trắng hay hàn the nào trong quá trình sản xuất nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm sạch và an toàn nhất đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm bún khô Sông Hồng sau khi luộc và tráng qua nước lạnh, các sợi bún rất tơi sợi, không bị nát và có thể sử dụng như bún tươi, người sử dụng không lo hóa chất hay chất tẩy trắng tạo màu vì bún được ép trực tiếp từ gạo và không phải trải qua quá trình ngâm gạo qua đêm nên không bị chua, điều mà bún tươi không thể làm được nếu để lâu.

Bún khô có vị gạo thơm rất đặc trưng, sợi bún tròn mượt vừa dẻo, vừa dai, không bị nát. Đây có thể coi là ưu điểm nổi trội của Bún Sông Hồng so với bún tươi và các loại bún khô khác trên thị trường.

Mặc dù mới đưa sản phẩm ra ngoài thị trường nhưng Bún Sông Hồng đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực từ người tiêu dùng trên cả nước. Để đạt được những thành tựu lớn như vậy phải kể đến sự nỗ lực cố gắng hết mình của Giám Đốc Nguyễn Duy Hưng và toàn bộ nhân viên công ty. Với chính sở thích của bản thân là 1 người mê những món ăn từ bún anh Hưng đã xây dựng nên thương hiệu Bún Sông Hồng với chât lượng hàng đầu.

Với những gì đã đạt được hy vọng Thương hiệu Bún Sông Hồng sẽ ngày càng phát triển và đưa thêm được nhiều sản phẩm nữa ra thị trường để phục vụ nhu cầu cho người tiêu dùng.  

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.