SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bộ VH-TT&DL thu hồi công văn gửi Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng

06:30, 05/06/2017
(SHTT) - Ông Vinh phát biểu cho rằng Quy hoạch này vi phạm các điều luật như: Luật Bảo về và phát triển rừng năm 2004; Luật Đa dạng sinh học năm 2008; Luật Tài nguyên môi trường biển và hải đảo năm 2015; Luật Bảo vệ và phát triển rừng và các Nghị định khác.
van ban

Văn bản yêu cầu ông Huỳnh Tấn Vinh giải trình. Ảnh: ANTT 

Theo đó, Bộ VHTT&DL Huỳnh Vĩnh Ái chỉ đạo thu hồi lại văn bản số 2383/BVHTTDL-TCDL vì văn bản này có một số nội dung chưa phù hợp, dễ gây hiểu nhầm.

Cùng với đó, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái yêu cầu Tổng cục Du lịch làm rõ trách nhiệm quá trình tham mưu ban hành văn bản và báo cáo Lãnh đạo Bộ trước ngày 5/6/2017.

“Bộ Bộ VH-TT&DL xin nhận trách nhiệm về những sơ suất tại nội dung văn bản nêu trên và thông tin chính thức để các cơ quan, cá nhân có liên quan được biết”, thông báo của Văn phòng Bộ cho biết.

 Trước đó, này 2/6, Thứ trưởng Bộ VHTTDL, ông Huỳnh Vĩnh Ái đã ký văn bản số 2383/BVHTTDL-TCDL gửi Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng. Văn bản nêu: Ngày 30/5, tại tòa đàm “Phát triển bền vững khu du lịch quốc gia Sơn Trà”, ông Huỳnh Tấn Vinh, Chủ tịch Hiệp hội du lịch thành phố Đà Nẵng được mời tham dự và trình bày các ý kiến, kiến nghị liên quan đến quy hoạch tổng thể phát triển khu du lịch quốc gia Sơn Trà.

Ông Vinh phát biểu cho rằng Quy hoạch này vi phạm các điều luật như: Luật Bảo về và phát triển rừng năm 2004; Luật đa dạng sinh học năm 2008; Luật tài nguyên môi trường biển và hải đảo năm 2015; Luật bảo vệ và phát triển rừng và các Nghị định khác.

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho rằng việc phát ngôn như trên của ông Huỳnh Tấn Vinh là chủ quan, thiếu cơ sở và làm cho dư luận hiểu sai vấn đề.

PV 

Tin khác

Tin tức 21 phút trước
Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo phối hợp với Liên đoàn Cờ Đà Nẵng tổ chức “Giải cờ vua các vận động viên chuyên nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng lần thứ IV năm 2024 – Tranh cúp Sở hữu trí tuệ”, diễn ra vào ngày 18 – 19/5.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo mới đây đã công bố thủ tục Đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, trong đó có các hướng dẫn chi tiết về trình tự và các thức thực hiện cho học sinh.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch bảo đảm bảo cung cấp nước sạch mùa hè năm 2024 với yêu cầu không được xảy ra mất nước kéo dài.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - UNESCO hiểu rõ tầm quan trọng của Hoàng Thành Thăng Long đối với Hà Nội, cam kết ủng hộ công trình này tại các diễn đàn do UNESCO tổ chức.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Để bảo đảm ANTT cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, từ đầu tháng 4/2024 Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.