SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Chỉ 1 ly nhỏ tinh bột nghệ uống vào buổi tối

08:34, 04/05/2021
Chỉ 1 ly nhỏ tinh bột nghệ uống vào buổi tối: Làm đẹp sâu đến tận tế bào bên trong da

Chỉ 1 ly nhỏ tinh bột nghệ uống vào buổi tối: Làm đẹp sâu đến tận tế bào bên trong da

Tinh bột nghệ được phái đẹp tìm đến như một giải pháp làm đẹp hiệu quả. Đây là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc được phái đẹp truyền tai nhau. Nếu bạn đã nghe về cách sử dụng bột nghệ để đắp mặt nạ dưỡng da thì giờ đây các chuyên gia làm đẹp khuyên rằng nên kết hợp bột nghệ với sữa tươi để giúp làn da trẻ đẹp bền vững từ bên trong.

CÔNG DỤNG KHI KẾT HỢP NGHỆ VÀ SỮA TƯƠI

Sữa tươi và nghệ đều là nguồn dinh dưỡng chứa lượng chất chống oxy hóa dồi dào. Công thức uống từ chúng giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da khỏe đẹp. Loại chất này còn ngăn chặn các tác hại từ gốc tự do, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời một cách toàn diện, nhờ đó bảo vệ làn da hiệu quả.

Thành phần của sữa tươi chứa protein, canxi, sắt, magie... cùng lượng khoáng chất thiết yếu khác góp phần quan trọng trong quá trình chuyển hóa, sản sinh tế bào mới. Nhờ vậy mà chúng giúp làn da bạn luôn mịn màng và tươi trẻ.

Bên cạnh đó, tinh bột nghệ có tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh nên được xem như "thần dược" điều trị, ngăn ngừa mụn trứng cá, viêm, mẩn ngứa hay kích ứng da hiệu quả.

Chất curcumin trong nghệ nổi tiếng với tác dụng điều trị các bệnh về da liên quan đến hắc sắc tố như nám sạm, tàn nhang, đồi mồi... nhanh chóng.

Thành phần axit lactic trong sữa tươi giúp làn da tẩy sạch tế bào chết, tăng cường tái tạo làn da mới mềm mịn, hồng hào.

Đặc biệt, sữa nghệ vừa có tác dụng tuyệt vời đối với làn da, bổ sung sữa nghệ thường xuyên còn cải thiện hệ miễn dịch, duy trì huyết áp, giảm chất béo, trị ho, cảm lạnh...HƯỚNG DẪN CÁCH MIX SỮA NGHỆ DƯỠNG DA

Cách 1: Dùng 1 muỗng canh tinh bột nghệ + 200ml sữa tươi

Cách này thực hiện khá đơn giản, đầu tiên là làm ấm sữa tươi bằng cách bỏ vào lò vi sóng quay trong vòng 30 giây hoặc bỏ ly sữa vào bình nước nóng để làm ủ ấm. Sau khi làm ấm sữa thì cho trực tiếp tinh bột nghệ vào ly rồi khuấy đều cho tan hết rồi uống.

Cách 2: Dùng 200 ml sữa tươi +2 muỗng tinh bột nghệ và 2 muỗng mật ong

Cũng tương đối giống với cách pha sữa ở trên nhưng cần đun sôi sữa cho sôi lăn tăn rồi để nguội, sau khi sữa còn ấm thì mới cho mật ong, bước cuối cùng bạn cho 2 muỗng tinh bột nghệ hòa đều rồi sử dụng.

Để có làn da căng mịn, đẹp không tì vết thì bạn nên uống sữa nghệ thường xuyên.

Lưu ý: Đối với sữa nghệ bạn nên uống trước khi ăn từ 30 – 45 phút để cơ thể có thể hấp thụ hoàn toàn trước khi dùng bữa. Hoặc bạn cũng có thể dụng hỗn hợp này để uống trước khi đi ngủ 30 phút giúp giấc ngủ sâu hơn và làn da đẹp hơn. Sử dụng lâu dài bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, làn da cũng căng bóng mịn màng hơn nhiều.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.