SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bình Dương: Nghi án một bảo vệ bị sát hại trong đêm, nằm gục trước sảnh tòa nhà

07:01, 11/03/2018
(SHTT) - Thời điểm phát hiện, nam bảo vệ nằm gục trên nền nhà, tiến lại gần kiểm tra thì tá hỏa nạn nhân đã chết, trên có thể có nhiều vết thương

Dân Trí đưa tin, trưa 10/3, Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Bình Dương (đường D9, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ vụ việc một nam bảo vệ được phát hiện chết tại công ty.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nữ tạp vụ đến chi nhánh FPT trên để dọn dẹp vệ sinh thì không thấy bảo vệ mở cửa. Tưởng những người trông coi đi ra ngoài nên nữ tạp vụ gọi điện cho một người khác tới mở cửa để lấy dụng cụ làm vệ sinh.

Khi vừa lên sảnh tiếp khách, người phụ nữ này phát hiện nam bảo vệ nằm gục trên nền nhà, tiến lại gần kiểm tra thì tá hỏa nạn nhân đã chết, trên có thể có nhiều vết thương nên nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan công an.

an-mang-1

Thi thể nạn nhân nằm ngay tiền sảnh công ty. Ảnh: VnExpress

Theo Công an TP.HCM, Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường phối hợp thu thập dấu vết để điều tra.

Theo nhân viên của FPT, tại công ty trên có thuê hai nam bảo vệ trông coi 24/24. Những người này đều mới tới đây làm việc. Tối 9-3, hai người này có tổ chức ăn nhậu. Cho đến khi phát hiện xác chết thì người còn lại đã biến mất.

Tới gần 11 giờ, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của công ty và xung quanh khu vực để phục vụ điều tra vụ án.

Mai Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...