SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bị tố diễn sâu, cô gái khóc ngất khi tiễn người yêu đi lính nói gì?

16:38, 06/03/2018
(SHTT) - Cư dân mạng hiện đang chia sẻ nhanh chóng hình ảnh một cô gái khóc ngất rồi dẫn đến co giật sau khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ. Bên cạnh những người an ủi thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô gái này diễn sâu. Trước phản ứng trên, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Từ 3/3 đến ngày 7/3, các địa phương trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Hàng nghìn thanh niên theo tiếng gọi của Tổ quốc lên đường nhập ngũ trên khắp mọi miền đất nước. Những cái ôm, nụ hôn, những cái nắm tay thật chặt giữa người thân và các tân binh là những hình ảnh mang vô vàn cảm xúc khiến nhiều người xúc động.

Một trong những hình ảnh gây chú ý nhất trong đợt ra quân lần này chính là hình ảnh một cô gái trẻ khóc ngất và co giật ngay sau khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ tại sân vận động huyện An Dương, Hải Phòng. Trong loạt ảnh, cô gái "nhân vật chính" đang nằm dưới đất, được người dân cũng như nhân viên y tế tới giúp đỡ, kiểm tra. Những hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh số ít ý kiến động viên, an ủi cô bạn này thì có rất nhiều bình luận “ném đá”, vì cho rằng cô gái “diễn sâu”, thể hiện tình cảm thái quá.

co gai khoc ngat khi nguoi yeu di linh

 

Được biết, cô gái được nhắc đến trên chính là Tuyết Mai, sinh năm 2001, ở Hải Phòng. Theo thông tin được đăng tải trên SaoStar, Tuyết Mai đã xác nhận mình chính là cô gái đã ngất xỉu trong bức hình được chia sẻ.

Tuyết Mai cũng cho biết thêm rằng mình mới được ra viện và bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của mình tràn lan trên mạng và nhận những lời khiếm nhã từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ về tình yêu, Tuyết Mai cho biết bạn trai của cô là Nguyễn Hữu D. (SN 1999, quê ở Hải Phòng). Cả 2 đã có 1 thời gian dài yêu nhau và tình cảm ngày càng mặn nồng. Khi biết được tin người yêu phải đi lính, xa nhau 2 năm, cô gái này khá sốc.

co gai khoc ngat khi nguoi yeu di linh 1

 

Phân trần lý do dẫn đến việc ngất xỉu khi tiễn người yêu đi lính, cô gái bộc bạch: “Cách đây 1 tháng, người yêu mình thông báo anh ấy sẽ được hoãn đi nghĩa vụ quân sự. Mình đã rất vui vì nghĩ rằng hai đứa sẽ không phải cách xa. Thế nhưng, tất cả chỉ là anh ấy nói dối để mình không lo nghĩ và buồn bã. Một tuần trở lại đây, anh ấy mới thú nhận ngày 5/3 phải lên đường nhập ngũ khiến mình chết lặng. Mình đã hi vọng bao nhiêu thì ngày nhận được tin lại suy sụp bấy nhiêu.

Suốt một tuần nay mình không thiết tha ăn uống, cả ngày có khi không ăn hết một bát cơm, cứ tối đến lại khóc, có khi khóc đến sáng, khi nào mệt quá mới thiếp đi. Thêm nữa, mình hay suy nghĩ linh tinh, lo sợ giữa mình với người yêu sẽ dần phai nhạt, anh ấy không còn yêu mình sau 2 năm nghĩa vụ. Chính việc không ăn uống cộng với suy sụp tinh thần nhiều ngày liền như thế dẫn đến tình trạng cơ thể của mình yếu dần đi, và đỉnh điểm là ngất xỉu”.

Hiện tại cô gái này chỉ mong cư dân mạng ngưng chỉ trích để câu chuyện không bị đẩy đi quá xa. Cô cũng mong mình có thể vượt qua cú sốc để nuôi dưỡng tình cảm với bạn trai.

Mai Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.