SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Bị Chí Nhân tố ngăn cản tình cảm cha con, Thu Quỳnh nói gì?

10:03, 24/05/2018
(SHTT) - Cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh đã từng 1 thời khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mới đây, Chí Nhân lại lên tiếng tố vợ cũ ngăn cản tình cảm cha con. Trước phản ứng này, Thu Quỳnh nói gì?

 Đã ly hôn 3 năm nhưng mối quan hệ của Chí Nhân và vợ cũ - diễn viên Thu Quỳnh, vẫn còn khá căng thẳng. Cách đây ít ngày, nam diễn viên viết tâm thư trên trang cá nhân để chúc mừng con trai tròn 3 tuổi, đồng thời bày tỏ nỗi bức xúc khi vợ cũ ngăn cấm anh gặp con. Anh buồn rầu bởi trong ngày sinh nhật của con, hai cha con không được ở bên nhau.

Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: "Gửi Be yêu thương! Chúc mừng sinh nhật chàng trai 3 tuổi của bố! Chúc con yêu sẽ có 1 ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui nhé. Dù cho sinh nhật này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng thổi nến sinh nhật với ông bà nội, các bác và anh chị của con.

Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con.

Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khoẻ mạnh bình thường, bố cũng bớt lo.

Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi: “Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé”. Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi. Chiều nay bố sẽ lại đến trường tìm con dù chỉ được gặp con 1 lúc, dù bố con mình lại chỉ được ngồi chơi với nhau ở góc phòng trước cửa nhà vệ sinh của lớp như mọi khi thôi. Có sao đâu, con vui là được!

Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật! Yêu và nhớ con. Bố. 21/05/2018".

chi nhan thu quynh

 Bị Chí Nhân tố ngăn cản tình cảm cha con, Thu Quỳnh nói gì?

Trước thông tin này, trao đổi với PV, nữ diễn viên Thu Quỳnh cho hay: "Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế".

Về phản ứng của dư luận, hầu hết đều đứng về phía của Thu Quỳnh bởi những ồn ào tình ái từng khiến Chí Nhân nhận không ít ý kiến tiêu cực từ công chúng. Nhiều người còn chỉ trích anh nên giải quyết êm đẹp thay vì nên mạng xã hội nói vợ cũ.

Còn sau phát ngôn của Thu Quỳnh, nhiều người đặt câu hỏi tại sao con ốm mà Chí Nhân không biết, việc biết thông tin đâu có khó đến vậy để rồi lên facebook trách vợ không cho gặp con?

Trước đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp, khiến nhiều người ghen tỵ. Tưởng rằng, đứa con đầu lòng sẽ khiến tình cảm của cặp đôi thêm bền chặt, nhưng những rạn nứt lại xuất hiện. Trước khi chính thức ly hôn chồng, Thu Quỳnh thường xuyên cập nhật trạng thái buồn phiền lên trang cá nhân.

Vào khoảng cuối năm 2015, Chí Nhân bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với Minh Hà khi đi ăn đêm cùng nhau. Chồng Thu Quỳnh được cho là có tình cảm "trên mức bạn bè" với bạn diễn Minh Hà. Cả hai từng đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Giữa scandal tình ái của Chí Nhân, Thu Quỳnh giữ thái độ im lặng. Cô lặng lẽ làm việc và chăm sóc cho con trai.

Mai Lan

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).