SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bất ngờ với động thái của Trường Giang, Nhã Phương sau loạt phát ngôn của Nam Em

09:50, 21/03/2018
(SHTT) - Câu chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang do chính người đẹp chia sẻ đang trở thành đề tài bàn tán của đông đảo cư dân mạng và cũng đang làm dậy sóng showbiz. Hiện tại, điều khán giả mong chờ nhất chính là động thái của Trường Giang và Nhã Phương.

Chuyện Nam Em bất chấp đến với Trường Giang khi biết rõ danh hài này có người yêu đang là đề tài nóng hổi suốt 2 ngày vừa qua.

Nam Em thừa nhận, khoảng 1 tháng chìm đắm trong tình yêu với Trường Giang đã làm cuộc sống của cô xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ Nam Em lại có cảm giác đau đớn, mất mát vì một người đàn ông đến thế. Yêu một người đàn ông đã có bạn gái trước đó là điều dại dột. Sự dại dột ấy càng tăng lên gấp bội khi Nam Em đối mặt với dư luận, chấp nhận hứng chịu mọi chỉ trích, trách móc đang gào rú hướng về phía mình.

truong giang 3

 

Trong khi đó, những người có liên quan trực tiếp đến câu chuyện này là Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn giữ im lặng. Liên lạc với quản lý và cũng là anh trai của Trường Giang để hỏi về việc Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm với nam diễn viên, người này cho biết vừa trở về từ Mỹ nên chưa xem những thông tin đang được chia sẻ. Sau đó anh trai Trường Giang cho biết đang có công việc ở ngoài nên không thể tiếp tục cuộc trò chuyện.

truong giang

 

Về phía Nhã Phương, giữa những ồn ào, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã đăng tải trạng thái đầu tiên. Cô đặt biểu tượng mặt cười vui vẻ với lời chúc hạnh phúc đến khán giả. Kèm theo đó là hình ảnh nữ diễn viên cười mỉm, để tóc xõa nhẹ nhàng.

Bên dưới phần bình luận có rất nhiều người động viên hoặc "bóng gió": "Về đi em ơi, Trường Giang có Nam Em rồi".

truong giang 2

 

Trong chương trình "1 tiếng kể hết" - Nam Em lại tiếp tục chia sẻ về câu chuyện tình ngắn ngủi của mình với "chàng hề xứ Quảng".

Chia sẻ với nữ MC của chương trình, Nam Em cũng có nhắc tới Hoài Linh và Trấn Thành - những người đã ở bên động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Nam Em nói: "Tôi nghĩ một ngày nào đó những sự chịu đựng của tôi sẽ được bù đắp bằng một kết thúc tốt đẹp. Có thể người đàn ông của đời tôi đang ở một nơi nào đó, và họ sẽ bù đắp tất cả những vết thương mà những người đàn ông khác đã gây ra cho tôi. Ngày hôm trước đi quay, anh Trấn Thành, chú Hoài Linh cũng động viên tôi. Đó là cái ngày anh Trấn Thành quay cái clip Nam Em đột quỵ rồi post lên Youtube đó. Thực sự tôi đã đau đầu lắm, tôi quay không nổi và muốn bỏ về. Nhưng chú Hoài Linh cứ chạy đến để xoa đầu cho tôi".

"Rồi mọi người cứ an ủi, động viên. Anh Trấn Thành nói rằng: "Em à, hãy vui lên, đừng stress nữa, em sẽ bị bệnh đó. Em hãy mở lòng ra để cho người khác có cơ hội bước vào. Em cứ như vậy rồi làm sao người ta dám". Rồi mọi người khuyên tôi nhiều điều, tất cả mọi người đều dành sự động viên cho tôi".

truong giang 1

 

"Chú Hoài Linh muốn tôi tốt hơn trong công việc, còn anh Trấn Thành thì mong sẽ tốt hơn trong tình cảm, suy nghĩ. Từ khi tôi công bố câu chuyện này ra, không ai trách móc tôi cả, mọi người cứ im lặng thôi. Tôi sợ sự im lặng này, cũng có nghĩ rằng có khi nào mình làm sai không ta. Cảm xúc thì tôi thấy rằng đúng, suy nghĩ thì lại bảo là sai. Tôi là đứa sống thật nên không bao giờ giấu gì cả. Bởi vì tôi nghĩ, mỗi câu chuyện lướt qua trong cuộc sống của tôi đều cần sự ghi nhận lại, dù nó là xấu, là tốt đẹp, tôi đều muốn lưu lại. Vì não con người không ghi lại hết được. Có thể, sau này khi nhìn lại tôi sẽ ồ lên, đúng là tuổi 22", người đẹp chia sẻ thêm.

Minh Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.