SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bảo vệ đánh cụ ông dã man ở chung cư Saigon Metro Park khai gì tại cơ quan công an?

08:00, 07/01/2018
(SHTT) - Tại trụ sở công an, Quân thừa nhận đánh dã man ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) sau khi 2 bên lời qua tiếng lại. Quân cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Ngày 6/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ngụ tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Cố ý gây thương tích". Đồng thời, Công an đang tiến hành giám định thương tích của ông Phan Văn Quang (68 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị) để xử lý hành vi của Quân theo quy định của pháp luật. 

1_98860

Ông Phan Văn Quang đang điều trị vết thương tại nhà.

Công an cho biết, bảo vệ Quân là đối tượng từng dính tiền án về mua bán trái phép chất ma túy.

Tại trụ sở công an, Quân thừa nhận đánh dã man ông Phan Văn Quang (68 tuổi, quê Quảng Trị) sau khi 2 bên lời qua tiếng lại. Quân cho rằng trong khi cự cãi, do không kìm được cơn nóng nên đã đánh ông Quang, giờ nghĩ lại rất hối hận.

Ngày 2/1, ông Quang đi lên thăm con cháu ở chung cư trên. Đến 20h30 cùng ngày, ông Quang xuống tầng hầm lấy xe ra về thì phát hiện xe mình được bảo vệ di chuyển đi nơi khác. Ông Quang đến lấy xe thì bảo vệ Quân yêu cầu đóng 50.000 đồng tiền phạt vì đậu xe sai nơi quy định. Ông Quang chấp nhận đóng phạt nhưng nói Quân phải có biên bản xử lý vụ việc thì 2 bên lời qua tiếng lại.

Bất ngờ, Quân giật chìa khóa rồi xông vào tấn công ông Quang ngã nhào xuống đất khiến ông bị gãy sống mũi, bầm mắt…. Quân tiếp tục đá vào người ông Quang cho đến khi người dân đến can ngăn mới dừng và sau đó bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức phối hợp với Công an phường Trường Thọ kịp thời có mặt tại hiện trường. Qua truy tìm, Công an phường Trường Thọ đã phát hiện và triệu tập Quân lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.