SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Báo Công Lý trao những phần quà ý nghĩa cho các gia đình chính sách tại Ba Vì

15:11, 31/01/2019
(SHTT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Báo Công lý đã tổ chức hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa, cùng các nhà hảo tâm trao quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội để bà con thêm niềm vui khi Tết đến Xuân về.

Xã Tản Hồng là quê hương có truyền thống cách mạng, nằm ở phía Bắc huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Năm 2018, xã Tản Hồng tập trung thực hiện công tác giảm nghèo và các chương trình chính sách xã hội, xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” để giảm tỷ lệ hộ nghèo trong toàn xã. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần sự sẻ chia, giúp đỡ của cộng đồng.

Để giúp bà con nơi đây có một cái Tết ấm no, hạnh phúc, Đoàn cán bộ Báo Công lý do đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn cùng các nhà hảo tâm là hệ thống siêu thị Co.opmart và Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Lê Phong (Bình Dương) trao 200 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn.

bao cong ly

 Tổng Biên tập Báo Công lý Nguyễn Mạnh Hồng, trao số tiền 50 triệu đồng để tu bổ, và xây dựng nghĩa trang thôn Vân Sa, xã Tản Hồng

Không chỉ vậy, Báo Công lý cũng đã trao số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ, tu bổ và xây dựng nghĩa trang thôn Vân Sa, xã Tản Hồng. Hoạt động từ thiện có ý nghĩa này thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống quý báu của dân tộc, đồng thời tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để các gia đình chính sách, gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý cho biết: Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Lãnh đạo TANDTC đã phát động trong toàn hệ thống TAND chung tay chăm lo Tết cho các gia đình chính sách và gia đình khó khăn. Hưởng ứng chủ trương trên, Báo Công lý - Cơ quan ngôn luận của TANDTC đã kêu gọi, vận động các doanh nghiệp và nhà hảo tâm tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình gặp khó khăn tại xã Tản Hồng, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.

bao cong ly 1

 Tổng Biên tập Báo Công lý Nguyễn Mạnh Hồng trao quà cho các gia đình

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương cùng toàn thể các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ông Phương Văn Liểu, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tản Hồng gửi lời cảm ơn Báo Công lý và các nhà tài trợ đã dành tình cảm và những món quà tết ý nghĩa trao tận tay cho bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Đây làm một việc làm hết sức ý nghĩa, để cán bộ các cấp, các ngành của xã Tản Hồng cần nhân rộng hơn nữa trong công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, để các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết ấm áp, sum vầy và vui vẻ.

bao cong ly 2

 

Trước đó ngày 27/1, Đoàn công tác Báo Công lý cùng hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op và một số nhà hảo tâm cũng đã trao tặng 450 phần quà cho bà con các xã nghèo biên giới huyện Đắc Ơ và Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Hoạt động từ thiện thể hiện tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của Báo Công lý và các nhà tài trợ đối với bà con các xã nghèo ở mọi miền Tổ quốc.

Thanh Hà

 

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 2 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.