SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: Việt Nam trụ vững vị trí 136

12:41, 10/02/2017
(SHTT) - Liên đoàn bóng đá thế giới đã cho công bố Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017. Theo đó đội tuyển Việt Nam vẫn trụ vững vị trí 136 mặc dù vị trí trong top 10 đã có sự biến động nhẹ.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017 đã phần nào thể hiện được tình hình bóng đá thế giới và cho thấy sự lớn mạnh của nhiều đội tuyển.

Theo những gì Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố thì 4 đội tuyển hàng đầu thế giới vẫn giữ nguyên vị trí, đó là Argentina với vị trí số 1, Brazil với vị trí thứ 2, Germany với vị trí thứ 3 và Chile với vị trí thứ 4.

bang xep hang fifa thang 2 2017

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: top 10 có sự biến động nhẹ. Ảnh: Internet

Trong khi đó một số vị trí khác lại có biến động nhẹ. Cụ thể, đội tuyển Pháp đã vươn lên 1 bậc trong bảng xếp hạng và đang giữ vị trí thứ 6 còn Colombia bị lùi 1 bậc xuống vị trí thứ 7. Về phía đối tuyển Việt Nam thì thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng vẫn giữ nguyên vị trí 136 của mình trên bảng xếp hạng do thời gian vừa qua đội bóng áo đỏ không thi đấu bất kỳ giải quốc tế nào hay có thêm trận bóng nào.

bang xep hang fifa thang 2 2017 a

Bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017: Việt Nam trụ vững vị trí 136. Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam cũng vẫn đang giữ vị trí thứ 3 trên khu vực Đông Nam Á. Đội đứng đầu bảng trong khu vực chính là Phillipines, họ cũng giữ nguyên vị trí 122 trên thế giới. Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng các đội tuyển Đông Nam Á là đội bóng của đất nước xứ sở chùa vàng, Thái Lan. Tuy vậy đội tuyển này lại bị tụt 1 bậc xuống vị trí 127 trên bảng xếp hạng thế giới.

Trong khu vực châu Á, đội tuyển Iran vẫn giữ vị trí số 1 và giữ vị trí 32 trên bảng xếp hạng thế giới. Đội tuyển Hàn Quốc đứng vị trí thứ 2 ở khu vực châu Á và giữ vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng thế giới. Nhật Bản, Astralia và Ả rập Xê út cũng đang là những đội tuyển giữ vị trí cao trong khu vực.

bang xep hang fifa thang 2 2017 b

 Đội tuyển Việt Nam 

Sự chuyển biến mạnh mẽ nhất trong thứ hạng bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2017 chính là các đội tuyển châu Phi bởi các đội tuyển này vừa trải qua VCK Giải vô địch các quốc gia châu Phi AFCON 2017.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.