SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bằng sáng chế mới nhất của Samsung về đồng hồ thông minh

15:56, 30/03/2017
(SHTT) - Bằng sáng chế có tiêu đề đơn giản là “Display Device And Smart Watch” (đồng hồ thông minh và màn hình). Nó mô tả một thiết bị đeo được gồm hai màn hình.
samsung

Bằng sáng chế mới nhất của Samsung về đồng hồ thông minh 

Màn hình chính là màn hình tròn theo phong cách của những chiếc đồng hồ Android Wear. Màn hình thứ hai nằm quanh rìa đồng hồ như một dải ruy băng dài.

Theo ý tưởng, màn hình rìa sẽ chuyển tiếp các thông tin nhất định như thời tiết, thời gian, ngày, và có thể là thông báo mà không yêu cầu người dùng kích hoạt màn hình chính. Chiếc đồng hồ thần thoại cũng sử dụng công nghệ hiển thị linh hoạt của Samsung.

Tuy nhiên, không phải tất cả các bằng sáng chế đều được thực hiện. Dù nó có thể không xuất hiện trong tương lai nhưng đây vẫn là một ý tưởng thú vị.

Phạm Thiện

Tin khác

Tài sản trí tuệ 35 phút trước
(SHTT) - Mới đây, Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Mỹ đã chính thức cấp cho Apple tổng cộng 46 bằng sáng chế. Nổi bật nhất trong số đó là sản phẩm kính thông minh.
Pháp luật 16 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã từ chối đơn kiện của hãng dược phẩm Vanda để khôi phục bằng sáng chế cho thuốc chống rối loạn giấc ngủ Hetlioz của họ. Điều mà trước đó đã được xác định là không hợp lệ trong một cuộc tranh chấp với các công ty sản xuất thuốc gốc Teva và Apotex.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Liên kết hữu ích