SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Bắc Giang: 4 đối tượng đào hầm đột nhập công ty trộm 2000 màn hình điện thoại

14:00, 25/06/2017
(SHTT) - Các đối tượng đào hầm đột nhập vào Công ty TEAYANG thuộc khu công nghiệp Đình Trám, trộm cắp hơn 2000 màn hình điện thoại, trị giá gần 4 tỷ đồng.

Công an huyện Việt Yên, Bắc Giang đã bắt giữ nhóm 4 đối tượng đào hầm đột nhập vào công ty TEAYANG thuộc khu công nghiệp Đình Trám, huyện Việt Yên trộm cắp hơn 2000 màn hình điện thoại, với tổng tài sản trị giá gần 4 tỷ đồng.

2

 Chân dung 4 đối tượng tại cơ quan công an

Nhóm đối tượng này đã đào một đường hầm dài 6m với chiều rộng khoảng 60cm kéo dài từ Công ty TNHH Trangmy (bị bỏ hoang từ lâu) xuyên qua 2 móng tường vào nền xưởng số 5 (thuộc công ty TNHH Teayang), sau đó dùng khoan bê tông và kích hơi, kích bật nền bê tông dày khoảng 25cm.

1

Tang vật dụng cụ để các đối tượng thực hiện hành vi. 

Cơ quan CSĐT Công an huyện Viêt Yên, Bắc Giang đã khởi tố và ra lệnh tạm giam đối với các đối tượng có liên quan để điều tra, mở rộng và tiếp tục truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý trước pháp luật.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng!

PV(t/h)

Tin khác

Pháp luật 8 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.