SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Apple Watch Series 4 gặp lỗi màn hình

10:55, 08/10/2018
(SHTT) - Mẫu Apple Watch Series 4 đang gặp lỗi liên quan tới màn hình hiển thị của máy và hiện tượng được ghi nhận với một nhóm thiết bị tại Úc.

Theo PhoneArena, hiện tượng khởi động lại không ngừng chỉ xảy ra với màn hình giao diện Infograph Modular (thể hiện cùng lúc nhiều thông số, chỉ số, biểu đồ…). Lỗi này khiến thiết bị không thể hiển thị biểu đồ thời gian của ngày hiện tại, mất thông tin về một số giờ trong ngày và đây được xác định là lý do khiến thiết bị gặp hiện tượng “văng ứng dụng” và tự động khởi động lại không ngừng.

appl

Apple Watch Series 4 mới bán từ ngày 21.9 

Mỗi khi máy hoàn tất việc khởi động lại, màn hình Infograph sẽ cố gắng tải lại và tiếp tục rơi vào trạng thái lặp. Một số người dùng giải quyết hiện tượng trên bằng việc gỡ bỏ màn hình Info thông qua ứng dụng tương thích với Apple Watch từ iPhone. Nếu không thay mặt hiển thị, chiếc smartwatch này tiếp tục quá trình nói trên cho tới khi cạn năng lượng.

Nguyên nhân được xác định do lỗi từ tính năng tiết kiệm ánh sáng ban ngày (Daylight Saving Time - DST), hay còn gọi là Quy ước giờ mùa hè. Tại Úc, người dân sẽ phải thay đổi giờ theo lịch mùa đông và mùa hè, do vậy lỗi DST hiện ghi nhận ở quốc gia này.

Apple vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vấn đề này và người dùng phải hy vọng vào một bản vá thông qua cập nhật phần mềm trong tương lai gần.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 phút trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) mới đây đã phát đi thông tin triệu hồi đối với mẫu xe điện bán tải ấn tượng của Tesla. Nguyên nhân được thông báo là do bộ phận bàn đạp ga bị lỗi có thể làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.