SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Anandi – Nhãn hiệu được ưa dùng

09:50, 18/01/2017
(SHTT) - Anandi là một trong những thương hiệu hóa mỹ phẩm được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý nhất.

Sự xuất hiện các nhãn hàng của các Tập đoàn hóa mỹ phẩm đa quốc gia Unilever và P&G như Omo, Surf, Ariel, Tide... đã dần thay thế các sản phẩm hàng tiêu dùng, điều này đã ảnh hưởng đến các doanh nghiệp sản xuất trong nước, trong đó có Công ty CP Truyền thông Y học Cổ truyền  Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Hòa Hợp Group. Đứng trước những thách thức đó, Bộ Chính trị đã phát động chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 để giúp người tiêu dùng nhận diện những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Made in Việt Nam.

Nhằm đứng vững trước sự cạnh tranh với những “đại gia” bột giặt, Công ty CP Truyền thông Y học Cổ truyền Việt Nam đã có những bước chuyển mình, đầu tư xây dựng trên 7000 m2 nhà máy với hệ thống dây truyền thiết bị hiện đại. Để có những sản phẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh, công ty đã mời những chuyên gia đầu ngành về hoá chất trong nước làm cố vấn từ khâu giám sát lắp đặt thiết bị đến quy trình cho ra từng sản phẩm; chọn lựa nguyên liệu sản xuất đảm bảo; tiết kiệm chi phí sản xuất; loại bỏ những sản phẩm hỏng hoặc chất lượng chưa đảm bảo.

Anandi a

Anandi đã được đăng kí bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học Công nghệ 

Trong quá trình sản xuất kinh doanh, công ty luôn đề cao và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng. Tiêu chí của công ty là “chất lượng sản phẩm luôn gắn liền với sự phát triển của công ty" và từ đó quyền lợi người tiêu dùng cũng đã được bảo vệ trên từng sản phẩm. Ông Trần Văn Quyết – Giám đốc công ty chia sẻ: “Bên cạnh các sản phẩm nước giặt, sản phẩm nước rửa chén tinh dầu quế không hại da tay, nước xả vải hương nước hoa, nước lau sàn có tác dụng diệt và đuổi côn trùng…đến tháng 2/2017 công ty sẽ đưa sản phẩm bột giặt mới ra thị trường với chất lượng đậm đặc và siêu sạch. Thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng hệ thống các đại lý phân phối trên toàn quốc để khách hàng và người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng các sản phẩm chất lượng của nhãn hàng  Anandi.”

Từ khi ra đời, công ty có sứ mệnh “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” dựa trên 3 tiêu chí:

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiết giảm chi phí trung gian hạ giá thành sản phẩm

Dịch vụ hoàn hảo phục vụ tận tay tới người tiêu dùng.

Cùng với đó, nhờ nguồn nguyên liệu được nhập từ Châu Âu và Ấn Độ, tập đoàn Hòa Hợp đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao như: Nước giặt, nước xả vải, nước  rửa chén, nước lau sàn…. Anandi cam kết mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp an toàn, tiện ích và hiệu quả nhất.

Anandi

 Một số sản phẩm mang nhãn hiệu Anandi

Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động, Ông Trần Văn Quyết nhấn mạnh: "Nếu người làm ra sản phẩm được coi là người nhà thì công ty coi các đại lý là bạn thân và khách hàng như thượng đế. Chúng tôi luôn mong muốn các đại lý của mình là nhịp cầu nối, chia sẻ chính xác và trung thực thông tin về thị trường. Vì vậy, công ty đã tạo niềm tin cho các nhà phân phối bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và lợi nhuận đích thực. Còn với khách hàng không chỉ được dùng những sản phẩm trắng, sạch, thơm, an toàn từ nhãn hiệu Anandi mà giá thành của những sản phẩm này còn luôn thấp hơn 20% so với những sản phẩm hàng ngoại.

Chị Minh Kiên ở Mê Linh – Hà Nội, là khách hàng chia sẻ: “Trước kia gia đình tôi quen dùng hàng ngoại nhưng từ khi biết đến nhãn hiệu Anandi, gia đình chúng tôi quay sang dùng hẳn hàng Việt Nam. Các sản phẩm của Anandi thường ít bọt và lại rất sạch, không hại da tay.”

Anandi b

 Nhãn hiệu Anandi được người tiêu dùng bình chọn năm 2016

Chính sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong toàn công ty, nhãn hiệu Anandi của công ty liên tiếp giành được huy chương Vàng, dấu hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao của các kỳ hội chợ và được người tiêu dùng tín nhiệm. Chưa bằng lòng với những gì đã đạt được, Công ty cổ phần Truyền thông Y học Cổ truyền – thành viên Tập đoàn Hòa Hợp luôn đầu tư vào công nghệ mới, tìm tòi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hơn, giá thành hợp lý xứng đáng với sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là tôn chỉ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. 

Thanh Đạt

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa xử phạt đối với 2 cơ sở kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Đối với các công ty khởi nghiệp, việc có thể bảo vệ tốt các tài sản trí tuệ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng vững chắc tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và lâu dài.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, được người dân tín nhiệm. Trong đó, Hà Nội được đánh giá là địa phương dẫn đầu cả nước về các sản phẩm OCOP.
Tài sản trí tuệ 2 tuần trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ đã ra quyết định số 9358/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu tập thể “Cây giống lâm nghiệp Hữu Lũng” cho sản phẩm cây giống lâm nghiệp của huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.