SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nói gì?

07:19, 14/09/2018
(SHTT) - Mối quan hệ giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng hiện đang trở thành tâm điểm của dư luận. Và trong khi An Nguy lên tiếng thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn thì Cát Phượng lại có phản ứng bất ngờ.

Mới đây, dư dân mạng được phen dậy sóng khi trang tin 2sao đã đăng tải đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy sau những ồn ào liên quan tới nghi vấn "người thứ 3" gây xôn xao dư luận suốt một tháng qua.

Trong đoạn video ngắn này, An Nguy cho biết có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Và đó cũng là lý do tại sao sau khi kết thúc phim, An Nguy quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy cũng cho biết, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. "Mặc dù biết sai trái nhưng vẫn không thể nào trói những cảm xúc tình cảm của mình được", nữ diễn viên nói và bật khóc.

an nguy kieu minh tuan cat phuong 4

 

Về phía mình, Kiều Minh Tuấn cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Tuy nhiên theo thông tin được đăng tải trên Kênh 14, trong lúc đoạn video đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng, PV đã liên hệ với Cát Phượng để tìm hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối trả lời về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chỉ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn đang ngồi cạnh Cát Phượng ngay khi cô nói chuyện. "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm ngày mai (14/9 - PV)" - Cát Phượng tiết lộ.

an nguy kieu minh tuan cat phuong 2

An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng nói gì? 

Được biết, Kiều Minh Tuấn và An Nguy nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia phim Chú ơi đừng lấy mẹ con.

an nguy kieu minh tuan cat phuong

 

Theo chia sẻ từ An Nguy, đây là 1 bộ phim về đề tài tình yêu, tình cảm gia đình giữa 2 người từng đổ vỡ hôn nhân và đang là những ông bố, bà mẹ đơn thân. Trong phim, Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ hóa thân thành 1 cặp tình nhân "rổ rá cạp lại".

Chia sẻ về quá trình đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, An Nguy không ngần ngại dành cho bạn diễn của mình những lời khen "có cánh". Thậm chí, cô còn tiết lộ giữa cô và nam diễn viên họ Kiều sẽ có những cảnh quay có thể khiến bạn gái Kiều Minh Tuấn phải chạnh lòng:

"Lần đầu vào vai 1 người mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa.

Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim".

an nguy kieu minh tuan cat phuong 3

 

Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn:

"Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc (tên nhân vật trong phim của Kiều Minh Tuấn) mà thôi.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước".

Thu Hà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.