SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Amway: thương hiệu toàn cầu tài trợ giải ”Lực sĩ đẹp Việt Nam”

07:18, 23/11/2016
(SHTT) - Amway thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hân hạnh là nhà tài trợ chính Giải Vô địch Thể dục Thể hình Quốc gia lần thứ 19, năm 2016 ”Lực sĩ đẹp Việt Nam”.

 Giải đấu do Tổng cục Thể dục - Thể thao phối hợp Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức tại Nhà Thiếu nhi An Giang. Với chất lượng chuyên môn cao và nhiều vận động viên xuất sắc từ khắp các tỉnh thành trên cả nước tham dự, Amway tin rằng cuộc thi sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng không nhỏ đối với phong trào luyện tập thể dục thể thao của người dân cả nước. 

Từ lâu, bộ môn Thể dục Thể hình đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người dân Việt Nam yêu thích. Thể dục thể hình không chỉ là môn thể thao thi đấu, mà nó còn là một môn thể dục dành cho đại chúng, vừa giúp cho người chơi khỏe mạnh hơn lại vừa cải thiện được hình thể bên ngoài. Là thương hiệu toàn cầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway đã tìm thấy những điểm tương đồng giữa những hiệu quả của bộ môn thể thao này với tôn chỉ hoạt động của công ty, đó là xây dựng song song hai yếu tố Khỏe và Đẹp trong phát triển thể chất.   

anh mi

Giải vô địch Thể dục Thể hình Quốc gia năm 2016 

Giải vô địch Thể dục Thể hình Quốc gia năm 2016, quy tụ trên 80 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố, ngành trên toàn quốc tranh tài 20 nội dung, gồm: 9 hạng cân nam (đến 55kg - trên 90kg), 5 hạng cân nữ (đến 46kg, đến 49kg, đến 52kg, trên 52kg), 4 hạng cân đôi nam nữ phối hợp (đến 46kg, đến 49kg, đến 52kg, đến 55kg, trên 52kg) và 2 nội dung toàn năng (nam, nữ), chọn lực sĩ đẹp Việt Nam 2016.

Sau 4 ngày tranh tài từ 17 - 21/11, giải vô địch Thể dục Thể hình quốc gia lần 19 năm 2016 đã khép lại với nhiều thành công và thành tích đáng trân trọng. Kết thúc giải, đơn vị Bình Dương giành Giải Nhất Toàn Đoàn, tiếp theo sau là đơn vị Tp. HCM và Bình Dương. Đặc biệt Giải Vô Địch Tuyệt Đối Nam năm nay thuộc về VĐV Lâm Văn Cuôi (đơn vị Bình Dương) và Giải Vô Địch Tuyệt Đối Nữ thuộc về VĐV Tôn Hoàng Khánh Lan (đơn vị Đồng Nai).

anh mi 1

Amway, thương hiệu toàn cầu tài trợ giải ”Lực sĩ đẹp Việt Nam” 

Ông Bùi Khánh Nguyên, Giám Đốc Đối Ngoại Amway Việt Nam chia sẻ : “Đây là lần đầu tiên Amway tài trợ cho một giải thưởng có quy mô và uy tín nhất của của Bộ môn Thể hình Việt Nam. Chúng tôi mong sẽ cùng với những người giàu tâm huyết dành cho Bộ môn Thể dục Thể hình, sẽ thúc đẩy sự phát triển bộ môn này trở thành một phần quan trọng trong các hoạt động luyện tập thể thao của cộng đồng, hỗ trợ mọi người xây dựng lối sống hiện đại và tri thức nhằm đạt được một sức khỏe tối ưu và vẻ đẹp tự nhiên”.  

Ông Huỳnh Ngọc Minh, Phó Chủ Tịch Liên Đoàn Cử Tạ - Thể Hình Việt Nam nhận định về giải đấu năm nay: “Riêng giải đấu năm nay sôi nổi hơn rất nhiều so với các năm trước, do Ban Tổ Chức cuộc thi và các nhà tài trợ đã tạo nên một không gian thi đấu mang tính chất chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi hi vọng rằng trong thời gian tới tất cả các cuộc thi đấu đều nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhất là công ty Amway để giúp các vận động viên và các cuộc thi sẽ có tính chất chuyên nghiệp cao hơn.”

Trong những năm qua, thể dục thể hình Việt Nam đã và đang có bước phát triển nhanh, các lực sỹ đã giành được nhiều giải cao tại các cuộc tranh tài tầm cỡ châu lục, thế giới. Với sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ quốc gia tham dự, giải đấu đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Thông qua giải thi đấu năm nay, các vận động viên xuất sắc được tuyển chọn sẽ tham dự tập huấn trong đội dự tuyển thể dục thể hình Việt Nam năm 2017.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...