SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

A&A Hàng Hóa: Đối tác tác hàng đầu trong lĩnh vực đại diện thương mại

10:53, 16/11/2016
(SHTT) - A&A Hàng Hóa là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các dịch vụ thương mại.

Được thành lập từ năm 2005, A&A Hàng Hóa là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh đại diện thương mại cho các đối tác nước ngoài, giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh ở Việt Nam.

Với nhiều loại hình dịch vụ uy tín như: Tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, thẩm định và thiết lập quan hệ với đối tác cho đến khi giao dịch thành công, soạn thảo đồng thời hỗ trợ thực hiện hợp đồng, theo dõi và hỗ trợ thanh toán, cung cấp thông tin về hoạt động xếp dỡ, vận tải hàng hóa và hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến trọng lượng, chất lượng hàng hóa, khiếu nại (nếu có). 

chup man hinh

A&A Hàng Hóa: Đối tác tác hàng đầu trong lĩnh vực đại diện thương mại 

Các sản phẩm mà A&A cung cấp ra thị trường bao gồm nhiều loại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, về nhập khẩu bao gồm: thép và nguyên vật liệu, năng lượng... về xuất khẩu chủ yếu là các mặt hàng là thế mạnh của người Việt như gạo, công ty là đơn vị xuất khẩu gạo đứng thứ 3 của Việt Nam với giao dịch đạt 150.000 tấn.

Với những thành tựu quan trọng đã đạt được, A&A hàng hóa đã và đang nỗ lực trở thành quan trọng và dẫn đầu những xu hướng mới trong hoạt động ngoại thương.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.