SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Á hậu Thu Hương tái xuất tại Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016

11:10, 01/12/2016
(SHTT) - Sau một thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sẽ tái xuất trong vai trò MC tại Đêm vinh danh chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương hiện là Tổng giám đốc Công ty Truyền thông Nam Hương, Nhà sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế và Chủ tịch Học viện Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image. Chị được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng Truyền thông” khi là người đứng sau thành công của hàng loạt các chương trình dành cho doanh nhân và các cuộc thi Hoa hậu. Thế nhưng chắc hẳn công chúng vẫn chưa quên Á hậu Thu Hương từng là một gương mặt quen thuộc trên VTV3 với vai trò MC các chương trình Phụ nữ thế kỷ 21 (2006), Làm giàu không khó… và các chương trình ăn khách khác của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như là host của các sự kiện tiêu biểu trong thời gian qua.

a hau thu huong a

Á hậu Thu Hương tái xuất với vai trò MC tại Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 

Là trưởng ban tổ chức của chương trình Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016, Á hậu Thu Hương đã được kênh truyền hình VTV9 trực tiếp đề nghị đảm nhận vai trò dẫn dắt Đêm vinh danh của chương trình. Với chất giọng truyền cảm nhưng đầy năng lượng, cái duyên với con đường dẫn chương trình với Á hậu Thu Hương có lẽ vẫn còn rất nhiều khi công chúng và khán giả vẫn chưa thể quên cô MC xinh đẹp của “Phụ nữ thế kỷ 21” ngày nào. Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016 chắc chắn sẽ đánh dấu cho sự trở lại đầy bùng nổ của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương. Bằng nụ cười rạng rỡ cùng thần thái xinh đẹp, khỏe khoắn, cách dẫn dắt tự nhiên, khéo léo và phong thái tự tin, Á hậu Quý bà Thế giới 2011 chắc chắn sẽ cùng MC Anh Quận tạo nên cặp đôi MC vô cùng ăn ý, khiến chương trình trở thành một điểm nhấn ấn tượng đối với các ứng viên tham gia và các khán giả xem Đài.

a hau thu huong b

 Hình ảnh rạng rỡ của Á hậu Thu Hương

Gần đây, Á hậu Thu Hương tiếp tục thể hiện vai trò mới khi sáng lập Học viện đào tạo và xây dựng Hình tượng chuyên nghiệp Pro Image – chuyên đào tạo và lập chiến lược hình ảnh cho các doanh nhân, nhà lãnh đạo và người nổi tiếng. Bên cạnh đó, cùng với Pro Image,  Á hậu Thu Hương sẽ trực tiếp cố vấn và huấn luyện các ứng viên khi đến với ngôi nhà chung Nữ hoàng Quyền năng phái đẹp 2016. Chị sẽ hướng dẫn các ứng viên các kĩ năng cần thiết cho một nữ doanh nhân thời đại mới như: kỹ năng nói chuyện trước công chúng, kỹ năng trả lời phỏng vấn,.. cùng các các kỹ năng trình diễn, catwalk,… để tỏa sáng nhất trong Đêm Vinh danh.

a hau thu huong c

 

Chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nữ doanh nhân tài năng, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và biết chăm sóc hình ảnh của người phụ nữ thời đại mới. 

a hau thu huong d

 

a hau thu huong

 

Tiếp nối thành công của chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp năm 2015, năm 2016 chương trình tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm những Nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước hội đủ các tiêu chí: Đã kết hôn – Thành công trong sự nghiệp – Có đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội - Biết giữ gìn và chăm sóc hình ảnh của bản thân trước công chúng.

Bảo Trân

Ảnh: DL Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.