SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm ngàn đô là ai?

15:53, 06/09/2018
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng đã triệt phá được đường dây toàn Á hậu, diễn viên, MC bán dâm giá nghìn đô do tú ông 9x điều hành. Đặc biệt, đối tượng bị bắt đều là những cô gái nổi tiếng trong làng giải trí.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Dân Việt, ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đang khẩn trương mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp do đối tượng Kiều Đại Dũ, tự Pi (22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu. Đáng chú ý, tham gia đường dây mại dâm cao cấp này có rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng với mức giá được xem là cao nhất từ trước tới nay.

Á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm ngàn đô là ai?

Theo đó, khi ập vào khách sạn ở phường Phạm Ngũ Lão (quận 1) cảnh sát phát hiện hai gái bán dâm là á hậu cuộc thi sắc đẹp T.D và diễn viên kiêm MC C.V. Trong đó, T.D đi khách với giá 7.000USD/lượt, còn C.V đi khách với giá 1.500 USD/lượt.

Với hai hot girl bị bắt quả tang bán dâm tại khách sạn đường Trần Hưng Đạo (quận 5), cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

a hau dien vien mc ban dam ngan do la ai

 

a hau dien vien mc ban dam ngan do la ai 1

 Á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm ngàn đô là ai?

Được biết, T. D. (23 tuổi, quê Hà Nội). Cô sở hữu ngoại hình cân đối, chiều cao 1,7 m cùng gương mặt khả ái.

Năm 2017, T. D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc. Từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay, T. D. tiếp tục đạt giải á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Mới đây, người đẹp này gây chú ý khi tung bộ ảnh sexy được chụp tại 1 địa danh “tuyệt tình cốc” ở Đà Lạt. Sau khi đăng tải những hình ảnh trên, T. D. bị cộng đồng mạng chỉ trích và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị các đơn vị có liên quan phối hợp cùng công an vào cuộc điều tra, xử lý.

a hau dien vien mc ban dam ngan do la ai 2

 

Chân dài thứ 2 bị bắt quả tang cùng thời điểm với T.D là diễn viên - MC nổi tiếng C.V. Cô này được xác định đi khách giá 1.500 USD/lượt/giờ. C.V, 21 tuổi, là sinh viên báo chí ở TP.HCM.

Cô gái này gây chú ý vào cuối năm 2017 khi tham gia 1 gameshow hẹn hò hút khách của Đài truyền hình.

Trước đó, cô lọt vào danh sách top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên. Sau gameshow kể trên, cô tham gia dẫn nhiều chương trình và cộng tác thường xuyên với đài truyền hình HTV.

Đường dâm bán dâm ngàn đô được điều hành như thế nào?

Để chăn dắt các chân dài nổi tiếng, Dũ tự mình tìm kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng Những ai có nhu cầu sẽ “đặt hàng” với y qua Zalo. Nhờ có nhiều mối quen biết với các chân dài có nhu cầu bán dâm, khi có khách, Dũng sẽ móc nối với các người đẹp và thỏa thuận giá cả. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho người đẹp đến tận khách sạn phục vụ.

a hau dien vien mc ban dam ngan do la ai 3

 

 Khách hàng của Dũ là các đại gia, chủ doanh nghiệp nhiều tiền, có nhu cầu. Mức giá bán dâm trong đường dây của Dũ được cho là cao nhất từ trước tới nay khi lên tới cả ngàn đô/giờ, trọn đêm là hàng chục nghìn đô còn nếu đi tour thì mức giá sẽ cực khủng. Mỗi lần dẫn khách, Dũ được hưởng hoa hồng khoảng 30%.

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.