SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

84 học sinh nhập viện cấp cứu sau khi ăn bánh của đoàn từ thiện

20:00, 06/11/2017
Sau khi ăn bánh, uống sữa của đoàn tự xưng đi làm từ thiện, 84 em học sinh nhập viện cấp cứu.
_MG_9164
Sau khi ăn bánh và sữa do đoàn từ thiện phát, 84 em học sinh đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Chiều 6/11, Bác sỹ Nguyễn Văn Thịnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) cho biết, vào khoảng 8h sáng nay Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận nhiều học sinh nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy.

Ngay sau tiếp nhận, bệnh viện đã nhanh chóng thực hiện công tác cấp cứu kịp thời cho các em. Hiện tại, 84 bệnh nhi vẫn đang được điều trị tại Trung tâm, trong đó 36 trường hợp đang được truyền dịch theo dõi.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, 84 em học sinh sống tại làng Kà Đừ, thị trấn Sa Thầy đang trên đường đến trường đi học thì gặp đoàn tự xưng là từ thiện. Sau đó, các em được nhóm này phát cho sữa và bánh. Sau khi ăn xong, các em đều có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Được biết, trong 84 em nhập viện có 48 em là học sinh trường Trung học Cơ sở Nguyễn Tất Thành; 1 học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong và 35 em còn lại là học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú trên địa bàn huyện Sa Thầy

Theo ông Đào Duy Khánh, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum cho biết, sau khi sự việc xảy ra Sở đã lập tức đến huyện Sa Thầy để thăm hỏi, động viên các em học sinh. Bên cạnh đó, Sở cũng cử một đoàn công tác đến các trường trên địa bàn huyện Sa Thầy để tuyên truyền, vận động các trườnghợp học sinh đã cùng ăn những thực phẩm như trên đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị. Đồng thời, Sở cũng đã chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm lấy các mẫu bánh và sữa để kiểm nghiệm.

 

Vụ chú hiếp dâm cháu ở Sa Thầy, Kon Tum

Vụ chú hiếp dâm cháu ở Sa Thầy, Kon Tum đã được cơ quan công an ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng gây án.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.