SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

8 chiếc điện thoại được mong chờ nhất năm 2019

15:39, 02/01/2019
(SHTT) - 2018 là một năm chuyển tiếp cho điện thoại, Samsung và Apple đều chọn cách an toàn, Sony cuối cùng đã thay đổi thiết kế và các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, OnePlus và Honor đã thử nghiệm các cơ chế bảo mật và thanh trượt trong màn hình để loại bỏ phần tai thỏ.

1. Samsung Galaxy S10

Sau một năm khó quên đối với điện thoại Samsung, năm 2019 chắc chắn sẽ chứng kiến công ty Hàn Quốc này tạo được tiếng vang lớn với chiếc điện thoại tiếp theo – Samsung Galaxy S10.

Những tin đồn ban đầu cho thấy Samsung sẽ kỷ niệm 10 năm, nói một cách công bằng, đối thủ của iPhone luôn có những sản phẩm độc nhất. Galaxy X thậm chí có thể sử dụng công nghệ màn hình gập có thể sẽ được ra mắt vào tháng 12, kết hợp với một lỗ pin tai thỏ để giữ tỷ lệ giữa màn hình và thân máy càng cao càng tốt. 

Một sự thay đổi thiết kế lớn chắc chắn là theo thứ tự vì chúng ta đã có cùng bản thiết kế Galaxy cho hai phiên bản. Xem xét lần cuối cùng khi Samsung thay đổi thiết kế của họ, bỏ viền và làm cong màn hình.

s10

Samsung Galaxy S9 

Cảm biến vân tay trên màn hình dường như là một cảm biến cố định (đặc biệt là Qualcomm đang xây dựng hỗ trợ cho công nghệ chip hàng đầu tiếp theo của họ, có khả năng sẽ cung cấp cho một số phiên bản của S10) chuyển sang một giao diện người dùng mới, đơn giản.

Samsung cũng đang cân nhắc lại về phần mềm giao diện, loại bỏ một số yếu tố cũ đã có ở TouchWIz. Tập trung vào điều khiển cử chỉ nhiều hơn, các yếu tố UI (giao diện người dùng) được xây dựng để điều khiển bằng một tay và cho cảm giác tổng thể hợp lý hơn.

2. OnePlus 7

OnePlus yêu thích sự công khai và nhà sản xuất chiếc OnePlus 6T đã tuyên bố rằng sẽ ra mắt một thiết bị 5G với phiên bản EE ở Anh vào khoảng nửa đầu năm 2019 và được gọi là OnePlus 7.

bgr-oneplus-6t-1

 OnePlus 6T

Việc thông báo trước như vậy có cảm giác như nó có thể gây tác dụng ngược, đặc biệt là khi giới thiệu 5G ở giai đoạn đầu có thể không phải là khởi đầu tốt nhất cho một thương hiệu như OnePlus. Không nghi ngờ gì nữa, họ sẽ tăng giá điện thoại và có những tính năng quan trọng hơn cần phải chú ý nhiều, đặc biệt là camera.

3. Sony Xperia XZ4

Chúng ta đã từng rất khắt khe với điện thoại Sony trong quá khứ, tuy nhiên Xperia XZ3 đã báo hiệu một bước đi đúng hướng. Nó đã bỏ qua toàn bộ thiết kế trước đó, sử dụng công nghệ màn hình OLED tuyệt vời và cải tiến công nghệ máy ảnh.

Xperia XZ4 có vẻ là một điều hiển nhiên mang lại từ dòng XZ Premium: máy ảnh kép và một số dạng màn hình 4K.

xz4

Sony Xperia XZ3 

Một màn hình 4K không phải là điều cần thiết trên điện thoại, nhưng nó sẽ mang lại cho Sony tính năng chính mà Samsung, Huawei và Apple không có.

Xperia XZ4 cũng có thể là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng chipset 855 của Qualcomm.

4. Moto G7

Motorola đã không phát hành điện thoại cao cấp trong nhiều năm, mặc dù họ đã phát hành chiếc điện thoại giá rẻ hàng đầu.

moto-g6-black-na-1000 (1)

Moto G6 

G-series là đỉnh cao của điện thoại thông minh giá rẻ, liên tục nhận được sự ủng hộ và tăng doanh số bán hàng. Đây là dòng điện thoại bán chạy nhất Motorola và đó là điều quan trọng đối với thương hiệu.

Những tin đồn ban đầu cho thấy Moto G7 có thể sẽ có thiết kế tai thỏ. Hy vọng giá thành sẽ vẫn thấp và máy ảnh sẽ vẫn ấn tượng.

Thách thức lớn nhất của Moto là sự phổ biến và chất lượng ngày càng tăng của các thương hiệu Trung Quốc sản xuất điện thoại giá rẻ với thông số kỹ thuật cao cấp. Pocophone, một nhánh nhỏ của Xiaomi và Honor là hai thương hiệu như vậy và người dùng ngày càng khó bỏ qua chúng.

5. Huawei P30 & Huawei P30 Pro

Sự gia tăng của Huawei về chất lượng sản phẩm đã không được đề cập trong năm 2018. Huawei P20 Pro và Huawei Mate 20 Pro là hai trong số những điện thoại tốt nhất trong năm với máy ảnh tuyệt vời và các tính năng mà bạn không thấy ở nơi chiếc điện thoại nào khác.

Chẳng hạn, Mate 20 Pro có thể sạc không dây cho các điện thoại hỗ trợ Qi khác và đó là thiết bị chính duy nhất có khả năng sạc 40w, làm cạn kiệt pin 4200 mAh khổng lồ trong vòng chưa đầy một giờ.

Tận dụng những tính năng sẵn có này và làm cho những sản phẩm sắp tới thêm hấp dẫn hơn. Chiếc P30 chắc chắn sẽ sử dụng con chip Kirin 980 7nm và hy vọng sẽ đưa camera một lên một tầm cao mới.

Yêu cầu lớn nhất của chúng tôi đối với Huawei là vui lòng làm gì đó với phần mềm. EMUI vẫn còn nghèo nàn và giao diện giống iOS của nó rất mâu thuẫn với phần cứng mà Huawei hiện đang làm thủ công.

huawei

Huawei Mate 20 Pro 

6. New IPhone 2019

Mặc dù iPhone XS và XR vẫn còn mới trên kệ nhưng mọi người mong chờ những gì Apple có thể có trong năm 2019.

ip xs

IPhone XS 

Sự thay đổi dễ đoán nhất có thể là một thiết kế lớn hơn, cùng với những cải tiến thông thường về camera và hiệu suất. iOS 12 dự đoán sẽ phù hợp với thiết kế lại của họ và hy vọng 2018 sẽ là năm cuối cùng các sản phẩm Apple có bao gồm một bộ sạc nhanh trong hộp.

7. Google Pixel 3 Lite

Pixel 3 Lite được đồn đại là “họ hàng” của Pixel 3 và Pixel 3 XL. Chiếc điện thoại này sẽ có máy ảnh tuyệt vời giống như các thiết bị không thuộc dòng Lite nhưng với thân máy bằng nhựa, bộ xử lý tầm trung và có giắc cắm tai nghe.

pixel 3

 Google Pixel 3

Liệu chiếc điện thoại này này có thực sự được ra mắt hay không, nhưng màu sắc sẽ rất tuyệt vời nếu chiếc camera Pixel có thể đánh bại những chiếc điện thoại giá rẻ ngoài thị trường.

8. Google Pixel 4

Với sự dẫn đầu độc đáo từ Pixel 3 Lite thì Pixel 4 có thể sẽ là siêu phẩm 2019 của Google. Sự mong chờ được tập trung hoàn toàn vào camera: mỗi dòng Pixel đã đóng góp một chiếc camera tốt nhất trên điện thoại và nếu Pixel 4 tiếp tục kế thừa thì đó có thể là sản phẩm tốt nhất năm 2019.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích