SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 6

11:00, 06/06/2017
(SHTT) - Thông tin từ tờ Nikkei cho hay 7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng cho 3 năm và đánh dấu 10 năm hoạt động với 1.000 cửa hàng toàn quốc.
chao-san-5925-1496637631

7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 6 

Mới đây, trang Fanpage của 7-Eleven Việt Nam đã đăng tấm ảnh "Xin chào Việt Nam" kèm theo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ngay trong tháng này.

“Chính thức chào sân Việt Nam trong tháng 6 này, 7-Eleven Việt Nam hứa hẹn đem đến cho bạn một mùa hè thật sôi động với nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi hấp dẫn”, quản trị viên trang Fanpage thông báo.

Mặc dù vị trí cửa hàng đầu tiên vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, thương hiệu này sẽ đồng loạt mở khoảng 5 cửa hàng tại một số vị trí đắc địa ở quận 1, TP HCM. Đây là các vị trí tập trung đông các tòa nhà văn phòng và vài nơi thường có khách du lịch qua lại.

Theo một số nguồn tin khác, 7-Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM ở các vị trí đường Ngô Tất Tố, Lê Lợi, Nguyễn Du, tòa nhà AB Tower, tòa nhà Saigon Trade Center (quận 1). Trong đó địa điểm tại đường Nguyễn Du vừa mới được đăng ký cách đây 10 ngày.

Như vậy, ngay trong tháng 6 này, người tiêu dùng ở TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp cận một nhà bán lẻ mới có tiềm lực mạnh. Thông tin từ tờ Nikkei cho hay 7-Eleven đặt mục tiêu 100 cửa hàng cho 3 năm và đánh dấu 10 năm hoạt động với 1.000 cửa hàng toàn quốc.

7-Eleven Việt Nam là dự án kinh doanh được hợp tác bởi công ty con của 7-Eleven Nhật, có văn phòng tại Mỹ cùng Công ty Seven System Việt Nam. Hiện phía Mỹ không công bố rõ đối tác trực tiếp làm việc với Seven System Việt Nam. Tuy nhiên tờ Nikkei Nhật Bản cho biết đối tác chính là Công ty IFB Việt Nam - công ty sở hữu thương hiệu nhượng quyền Pizza Hut tại Việt Nam.

Sự góp mặt chính thức của 7-Eleven làm bối cảnh cạnh tranh trở nên khốc liệt. Vào đầu tháng trước, Reuters dẫn thông tin cho biết, thương hiệu đồng hương đến từ Nhật Bản là FamilyMart đã có ý định ngưng đầu tư thêm tại Việt Nam.

Trước khi đến Việt Nam, tại Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt ở Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia. Tổng cộng, thương hiệu này có hơn 61.500 cửa hàng tiện lợi tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo Business Insider, cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng 7-Eleven mới được mở ra trên thế giới. Năm 2007, thương hiệu này vượt qua McDonald về mức độ phổ biến.

PV 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.