SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017

06:40, 10/02/2017
(SHTT) - Google Pixel, iPhone 7 Plus, Galaxy S7, OnePlus 3T, Apple iPhone 7 chính là 6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017, đây cũng là những gợi ý tuyệt vời cho sự thay thế chiếc di động của bạn.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Google Pixel

google-pixel-02

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Google Pixel

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc về chất lượng của Samsung và tìm một sự thay thế cùng đẳng cấp với iPhone, Pixel Google - chiếc điện thoại cao cấp sử dụng hệ điều hành Android sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Google Pixel cũng là một máy ảnh tuyệt vời, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng thấp và được thiết kế thanh lịch.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - iPhone 7 Plus

apple-iphone-7-plus-03

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus là một trong những máy ảnh point-and-shoot (chỉ và chụp) tốt nhất từ trước tới nay với camera kép. Pin kéo dài lâu hơn so với thế hệ trước, chống nước, lượng lưu trữ lớn – lên tới 256GB.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Galaxy S7

IMG_S7

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Galaxy S7

Galaxy S7 tấn công thị trường với khả năng cân bằng lý tưởng giữa tính năng và hiệu suất. Siêu phẩm này có một máy ảnh tuyệt vời, hiệu suất nhanh như chớp và tuổi thọ pin kéo dài. Thêm vào đó, nó có thể chống nước, đồng thời khả năng lưu trữ đã được mở rộng.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - OnePlus 3T

one plus 3t

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - OnePlus 3T

Đây là sản phẩm lý tưởng cho những ai yêu thích hệ điều hành Android thế hệ mới. Nếu bạn có OnePlus 3, bạn không cần phải nâng cấp.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Apple iPhone 7

apple-iphone-7-3

Apple iPhone 7 

Camera, pin và khả năng chống nước của iPhone 7 đã được cải tiến đáng kể. Camera trước và sau đã được cải thiện – có thể cho những bức ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng không ổn định. Siêu phẩm này cũng có một bộ xử lý nhanh hơn, tuổi thọ pin tốt hơn và lưu trữ tích hợp hơn.

6 chiếc điện thoại tốt nhất năm 2017 - Motorola Moto G4
moto-g4

Motorola Moto G4 

Đây là sản phẩm có giá cả không cần gây tranh cãi, với kích thước lớn, màn hình rõ nét và phần mềm dọn rác miễn phí. Tuy không thể cạnh tranh với những sản phẩm hàng đầu của Samsung và Apple nhưng nó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân nhắc với túi tiền.

Phạm Thiện

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích