SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

53.000 chiếc Mitsubishi Pajero bị thu hồi

06:50, 28/03/2018
(SHTT) - Công ty Al Habtoor Motors đã cảnh báo chủ nhân của những chiếc xe Mitsubishi Pajeros trong diện thu hồi cần liên hệ trực tiếp với công ty để xử lý lỗi túi khí.
53,000 chiec Mitsubishi Pajero bi thu hoi tu thi truong UAE

53,000 chiếc Mitsubishi Pajero bị thu hồi từ thị trường các tiểu Vương quốc Ả rập  

Thứ hai 26/3, Al Habtoor Motors thông báo thu hồi hơn 50.000 chiếc Mitsubishi Pajero từ các tiểu Vương quốc Ả rập do túi khí bị hỏng hóc. Công ty này cho biết, việc thu hồi 53.918 xe Mitsubishi Pajero V90W / V80W (được sản xuất giữa tháng 1/2013 và tháng 12/2017) được thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Kinh tế.

Phía Al Habtoor Motors cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng do điều kiện sử dụng, sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm lâu năm, chất phóng trong túi khí có thể bị hư hỏng và có thể vỡ tại thời điểm túi khí bung. Vì vậy chúng tôi cần thu hồi xe và thay đổi túi khí cho xe”.

Hiện nay, Al Habtoor Motors đang cố gắng liên hệ với khách hàng để khắc phục và sữa chữa túi khí.

Ferarri

 

Bên cạnh đó, hãng xe Ferrari cũng vừa thông báo thu hồi những mẫu xe dòng 488 năm 2016 khi nhà sản xuất ô tô Ý phát hiện đĩa phanh của những chiếc siêu xe này bị mòn.

Cục Quản lý an toàn giao thông đường cao tốc quốc gia cho biết, đĩa phanh trên những chiếc xe này bị hư hỏng rất nặng và sẽ cực nguy hiểm đối với người lái xe nếu họ không hay biết về mối nguy hiểm này.

Theo đó, Ferrari dự kiến sẽ thông báo đến chủ nhân của những chiếc xe này sớm nhất có thể. Đồng thời, chủ sở hữu xe sẽ được hoàn trả chi phí sửa chữa nếu họ gửi hóa đơn thanh toán đầy đủ cho Ferrari để xác nhận chi phí.

Thư Nguyễn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông H.P.Đ về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ là mỹ phẩm.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đối với ông Lê Tiến M. về hành vi Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ là thực phẩm và buộc tiêu hủy lô hàng gần 7 tấn Chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ.