SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

5 ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android

07:44, 31/12/2018
(SHTT) - Cùng với việc smartphone ra đời và trở nên phổ biến như hiện nay, đồng thời cũng xuất hiện nhiều app tiện ích mà bất kỳ ai sở hữu smartphone đều nên tải về cho chiếc điện thoại thông minh của mình. Dưới đây là 5 ứng dụng tuyệt vời để cài đặt cho chiếc điện thoại Android.

 Pocsket Casts

pocketcasts

Giao diện ứng dụng Pocket Casts 

Mặc dù Android cuối cùng cũng có ứng dụng podcast riêng, nhưng bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm “Pocket Casts”, ứng dụng thuộc sở hữu của NPR và ba nhà sản xuất đài phát thanh công cộng khác. Ứng dụng đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và cung cấp một số tính năng được nhiều người dùng yêu cầu.

Dark Sky

darksky

 Giao diện ứng dụng Dark Sky

Không có ứng dụng nào có thể đánh bại Dark Sky trong việc dự đoán mưa. Ngay cả khi bạn đã có ứng dụng dự báo thời tiết được tích hợp trong màn hình điện thoại như Pixel 3, bạn vẫn nên trả 2,99 đô la mỗi năm để Dark Sky có thể dự đoán từng phút về thời điểm trời sẽ bắt đầu mưa và tạnh.

Vsco

vsco

Giao diện ứng dụng Vsco 

Các nhà thiết kế của VSCO luôn thích thay đổi giao diện ứng dụng của họ một cách thường xuyên. Mặc dù vậy, người dùng vẫn không thể ngừng sử dụng ứng dụng này. Với có các bộ lọc ảnh tuyệt vời và tốt nhất hiện nay, cho phép bạn áp dụng nhiều hiệu ứng giống như trên các bộ phim và thực hiện một số điều chỉnh khác trước khi đăng bức ảnh đó lên Instagram.

Messages

messages

Giao diện ứng dụng Messages 

Đây là một tính năng cụ thể của ứng dụng nhắn tin văn bản tích hợp trên Google. Nếu bạn sử dụng Messages, bạn có thể đồng bộ hóa tin nhắn của mình với máy tính gần đó. Ứng dụng này có thể không linh hoạt như cách Apple đồng bộ hóa iMessage từ iPhone sang Macbook, nhưng đó vẫn là một bước tiến mới cho Android. Nó chắc chắn đơn giản hơn nhiều so với việc xử lý các ứng dụng như Push Bullet được cho là đồng bộ hóa tất cả các thông báo của bạn nhưng có xu hướng hoạt động không liên tục.

Files by Google

filesbygoogle

Giao diện ứng dụng Google's files 

Google’s Files hiện là một ứng dụng độc lập mà bạn phải tải xuống từ CH Play. Đây là một trình quản lý tệp rất tốt và hoàn toàn có thể thay thế ứng dụng mặc định được tích hợp trên Android. Ứng dụng này giúp việc xem qua các tệp dễ dàng hơn nhiều so với ứng dụng được cài đặt sẵn. Nó cũng là một cách tuyệt vời để tìm những file không cần thiết chiếm không gian trên điện thoại của bạn.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 10 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.