SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

5 tip để mua được xe hơi giá rẻ mà ai cũng nên biết

16:00, 22/03/2018
(SHTT) – Khi muốn mua một chiếc xe hơi mới bạn sẽ làm gì? Để mua được một chiếc xe ưng ý với mức giá “bán lẻ rẻ như bán buôn” từ các showroom khách hàng cần lưu ý những gì? Dưới đây là 5 tip mua xe mà ai cũng cần biết.

Nắm thế chủ động khi giao dịch mua hàng

Khi bắt đầu giao dịch với khách hàng, câu đầu tiên mà mọi nhân viên bán hàng hỏi sẽ là “Số tiền anh có thể bỏ ra là bao nhiêu?”, hoặc “Mỗi tháng anh có thể trả góp được bao nhiêu?”. Đó là một trong những cách đơn giản nhất để nhân viên cửa hàng có thể định hướng khách hàng tới sản phẩm phù hợp với túi tiền, từ đó giao dịch sẽ dễ dàng thành công hơn.

tip mua xe 2

 

Vậy điều mà người mua xe nên làm trong trường hợp này là chiếm thế chủ động bằng cách tham khảo trước giá của các mặt hàng trước để xem xét liệu bản thân có đủ khả năng chi trả hay không.

Tỉnh táo khi được mời chào lắp đặt thêm các phụ kiện xe

tip mua xe 3

 

Thường thì các tính năng như thiết bị kết nối Bluetooth hay các chi tiết trang trí thêm cho xe như vành đai sẽ được tích hợp trong mô hình xe tiêu chuẩn của một số dòng xe, tuy nhiên những chi tiết này cũng có thể trở thành chiêu kiếm thêm tiền từ khách hàng của nhân viên giao dịch. Nếu bạn là người yêu cái đẹp và đòi hỏi thẩm mĩ cao, chắc chắn bạn sẽ tốn không ít tiền để làm đẹp cho xế hộp của mình.

Không nên mua thêm bảo hành bổ sung cho xe

tip mua xe 6

 

Hầu hết các mặt hàng đều kèm theo thời hạn bảo hành nhất định nên việc mua thêm thời hạn bảo hành là điều không mấy cần thiết. Số tiền bạn bỏ ra mua thêm thời hạn bảo hành chính là một trong những khoản lợi nhuận cao nhất mà các khách hàng mang đến cho cửa hàng.

Giao dịch trực tiếp với quản lý cửa hàng

tip mua xe 5

 

Người bán hàng trong của hàng đóng vai trò như trung tâm môi giới giữa khách hàng và người quản lý. Khi có càng nhiều cửa môi giới thì số tiền mua hàng càng bị đội lên nhiều hơn, vì vậy khi mua hàng hãy yêu cầu nói chuyện trực tiếp với quản lý để mua được chiếc xe mong muốn với mức giá rẻ nhất có thể.

Nghiên cứu kỹ chiếc xe cần mua trước khi đến cửa hàng

tip mua xe 1

 

Việc nắm rõ các thông tin về sản phẩm cần mua như giá bán tại thị trường, giá theo màu xe, các thiết bị tích hợp sẵn có của dòng xe cũng sẽ giúp khách hàng tránh khỏi “các đòn phủ đầu” đến từ nhân viên bán hàng. Sự hiểu biết và tự tin trong cuộc giao dịch mua bán sẽ giúp khách hàng nắm được quyền chủ động và đạt được mức giá gần với mức giá của nhà sản xuất nhất có thể.

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 42 phút trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 43 phút trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Liên kết hữu ích