SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

5 mẫu xe ô tô hạng sang giá rẻ hot nhất 2018

07:19, 20/03/2018
(SHTT) - Tờ U.S. News & World Report vừa công bố danh sách những chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo" nhất năm 2018. Những chiếc xe này không chỉ đáp ứng các tiêu chí về động cơ, tiện nghi mà còn cả về giá cả cũng như tuổi thọ xe.

Kia Soul

Đây là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ với mức giá rẻ chỉ từ 750 triệu VND tại Việt Nam. Chiếc xe nhỏ gọn này cũng là một trong những chiếc xe có giá thấp nhất trong các dòng xe của hãng Kia. Một trong những tiêu chí để lựa chọn Kia Soul phiên bản 2018 là người sử dụng cũng sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí để vận hành xe. Ngoài ra, sự trở lại của Kia Soul trong năm 2018 cũng có thêm nhiều cải tiến về ngoại thất với dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, phong cách kèm theo các tính năng tiện nghi tân tiến nhất hiện nay.

xe o to 1

 

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra chính là chiếc xe có mức giá rẻ thứ 2 trong dòng xe gia đình cỡ nhỏ được lọt vào bảng xếp hạng của US News & World. Được làm mới lại gần như hoàn toàn tại Mỹ vào năm 2017, Huyndai Elantra quay lại với phiên bản Huyndai Elantra Sport với việc bổ sung thêm động cơ tăng áp mạnh mẽ, hệ thống khung gầm chắc chắn và tinh tế hơn. Ngoài ra, Huyndai Elantra Sport cũng có những cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất và nội thất so với phiên bản cổ điển. Dòng xe được tung ra thị trường với tất cả 7 màu tùy chọn. Một chiếc Huyndai Elantra Sport có giá bán từ 549 triệu VND tới 659 triệu VND.

xe o to 2

 

Honda Civic 1.8 AT

Theo sau chiếc Huyndai Elantra trong dòng xe gia đình cỡ nhỏ siêu tiết kiệm chính là Honda Civic 2018. Đây thực sự là một mẫu sedan đẹp, thể thao và mạnh mẽ. Trở lại với sự sang trọng hơn so với phiên bản cũ, những sự cải tiến về động cơ chắc chắn sẽ làm cho người dùng xe cảm thấy hài lòng. Có lẽ đây là một mẫu ô tô phù hợp với những bạn trẻ thích sự cá tính, trẻ trung.

xe o to 3

 

Audi A3 Sportback

A3 Sportback sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng đặc trưng của thương hiệu Audi. Với mức giá chỉ từ 1,55 tỷ đồng, khá cạnh tranh so với các dòng xe cùng phân khúc, Audi A3 Sportback hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn đáng lưu tâm dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe hạng sang nhưng "hầu bao" lại không quá rủng rỉnh.

xe o to 4

 

2018 Audi A4

Chỉ với 1,65 tỷ VND, hãng Audi cho ra mắt phiên bản Audi A4 với vẻ ngoài toát lên sự tinh tế, tao nhã nhưng cũng không kém phần phong cách thể thao. Thiết kế gia tăng chiều dài và chiều rộng của xe cũng giúp nới rộng khoang nội thất hơn. Ngoài ra những sự cải biên về nội thất như thêm các thiết bị giải trí, mở rộng khoang hành lý cũng là những lý do thuyết phục khiến khách hàng chi hầu bao.

xe o to 5

 

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích