SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

5 công nhân chết dưới hầm nước mắm

06:39, 13/01/2017
(SHTT) - Một công nhân xuống hầm làm nước mắm để kiểm tra, sau đó không thấy người này trở lại, thấy vậy 4 người lần lượt xuống tìm thì đều bị tử vong.
hien-truong-1466-1484211860

Cảnh sát có mặt đưa các thi thể khỏi hầm nước mắm. Ảnh Vnexpress

Khoảng 11h trưa ngày 12.1, tại Công ty cổ phần Foodtech JSC chi nhánh Phú Yên (Khu công nghiệp Hòa Hiệp, H.Đông Hòa, Phú Yên) xảy ra vụ tai nạn khiến cho 5 nạn nhân tử vong, trong đó có 4 người ở huyện Đông Hòa (Phú Yên) và một người Thái Lan.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, lúc đó một công nhân xuống dưới  hầm để lấy mẫu xét nghiệm, tuy nhiên 10 phút trôi qua không thấy quay lại. Nên mọi người đã ngắt cầu dao điện sau đó lần lượt 4 công nhân khác xuống để kiểm tra thì cũng đồng thời gặp nạn.

Danh sách 5 công nhân tử vong tại hầm nước mắm bao gồm:

1. Huỳnh Văn Nê, 22 tuổi, quê ở Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa

2. Lê Thành, 30 tuổi, trú Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa

3. Nguyễn Văn Vinh, 50 tuổi, trú Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa

4. Lê Viết Nguyên, 36 tuổi, trú ở Hòa Thành, huyện Đông Hòa

5. SiRi Phong, 47 tuổi, Quốc tịch Thái Lan.

Hiện tại khu vực xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm. Đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc ban đầu được dự đoán là do các nạn nhân bị ngạt khí độc trong hầm nước mắm.

Hiện tại thể của 5 công nhân bị nạn cũng được chuyển về Nhà tang lễ tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên để tiến hành khám nghiệm, làm thủ tục bàn giao cho gia đình.

Công ty CP Foodtech là doanh nghiệp 100% vốn của Thái Lan chuyên chế biến, bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản.

PV

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.
Tin tức 1 giờ trước
Lần đầu tiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Sở Khoa học và Công nghệ Thừa Thiên Huế phối hợp Đại học Phú Xuân, Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới tổ chức buổi Lễ chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 4/5/2024, Thành ủy - Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ tổ chức gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TVXP), dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Tin tức 23 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 23 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.