SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

5 chiếc xe được yêu thích nhất tại triển lãm xe New York 2018

16:00, 03/04/2018
(SHTT) – Hậu New York Auto Show, những mẫu xe nào trở thành sản phẩm được yêu thích nhất? Đây sẽ là những dòng xe được chờ đón nhất vào năm 2019?

Triển lãm xe hơi thường niên New York Motor Show (NYMS) 2018 đã diễn ra với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới nhất của các nhà sản xuất xe hơi tại Mỹ cũng như các nhà sản xuất chiếm thị phần lớn nhất tại nước này.

Hầu hết các sự chú ý của khách tham quan triển lãm đều giành cho những mẫu xe SUV đời mới. Xu hướng chuộng các dòng xe SUV năng động, khỏe khoắn của thị trường Mỹ cũng thúc đẩy các hãng sản xuất tại nước này chăm chỉ cho ra các mặt hàng bắt kịp với xu hướng thị hiếu mới của khách hàng.

Ngoài những mẫu xe luôn tiêu tốn giấy mực của báo chí như SUV Toyota RAV4, Subaru Forester và Hyundai Tucson, Audi RS5 Sportback mới và phiên bản cập nhật của Mercedes-AMG C63 S, 5 mẫu xe dưới đây cũng đã vươn lên để trở thành những lựa chọn hàng đầu cho thị trường xe hơi năm 2019.

Kia K900

Tại Triển lãm NYMS 2018, Kia đã cho ra mắt chiếc sedan hạng sang thế hệ thứ hai của hãng. Xe được thiết kế từ nền tảng mẫu xe V8 cũ với những cập nhật về nội ngoại thất làm gia tăng sự sang trọng và giá trị của mẫu xe này.

Không gian nội thất với vô-lăng đa chức năng, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 12.3 inch cùng hệ thống ánh sáng trong xe có tới 64 màu với 7 chủ đề khác nhau.

2 Kia K900

 

Ngoài ra, sự nâng cấp trong hệ thống động cơ cũng chính là một trong những điểm cộng lớn khiến cho Kia K900 lọt vào top những chiếc xe được yêu thích nhất của triển lãm năm nay.

Dưới nắp ca-pô, Kia K900 có 3 tuỳ chọn động cơ gồm: twin-turbo 3.3L V6 T-GDI, 3.8L Gdi và 5.0L V8, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Bản V6 có tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh còn bản V8 chưa được cập nhật.

Tại Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể mua bản entry-level 3.8 GDi với giá 51.057 USD, còn bản đầu bảng 5.0L V8 có giá 87.234 USD.

Acura RDX

Tuần vừa qua chính là trận chiến lớn giữa các dòng xe SUV tại Big Apple và Honda cũng không chịu làm kẻ ngoài cuộc khi tung ra bản RDX Crossover với bản cập nhật tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Acura RDX 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu concept Precision Crafted Performance 2016, được thừa hưởng nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của Honda.

3 Acura is Honda

 

Acura RDX 2019 được ứng dụng cấu trúc khung gầm hoàn toàn. Bên cạnh đó, cấu trúc chân xe được làm từ thép cường lực cao, giúp tăng độ cứng cáp, ổn định và giảm độ ồn của ca-bin.

Bên trong xe, Acura RDX 2019 được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của hãng xe Nhật. Các công nghệ này bao gồm hệ thống thông tin giải trí được điều khiển bằng touchpad, màn hình 10,2 inch full HD tích hợp những kết nối Wi-Fi và 4G.

Acura RDX 2019 được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp, phun xăng trực tiếp tích hợp công nghệ biến thiên trục cảm i-VTEC của Honda. Động cơ thế hệ mới này sản sinh công suất tối đa 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 379 Nm. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp tích hợp chuyển số thể thao.

Lincoln Aviator

Lincoln Aviator là sự kết hợp giữa thiết kế trang nhã, nội thất "sang chảnh", công nghệ hiện đại và hệ dẫn động plug-in hybrid hợp "mốt".

Phần nội thất sang trọng được bọc bằng da, trong khi đó, bảng điều khiển kỹ thuật số và các chi tiết trang trí bằng nhôm lại theo chủ đề hàng không.

1 Ford's Lincoln Aviator

 

Nhà sản xuất biến chiếc Lincoln Aviator trở thành dòng xe tích hợp mọi thiết bị điện tử tối tân nhất của Ford, từ màn hình thông tin giải trí 12 inch chạy bằng hệ thống SYNC mới nhất, ứng dụng mở khóa thông minh bằng smartphone cho tới gói Co-Pilot 360 gồm các công nghệ hỗ trợ tài xế và hệ thống treo hỗ trợ hệ thống tự lái.

Cadillac CT6 V-Sport

Mẫu Sedan sang trọng này được chế tạo hoàn toàn thủ công tại Kentucky, sử dụng động cơ V8 dung tích 4,2 lít này có thể sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 627 lb-ft. Động lực được chuyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 10 cấp.

5 The Cadillac CT6 V-Sport

 

Những điểm nổi bật khác bao gồm một hệ thống thông tin giải trí mới, được khẳng định là giao diện cập nhật nhất mà họ từng tạo ra. Hệ thống đi kèm một màn hình 10 inch với độ phân giải 1080 pixel.

Nissan Altima

Nhà sản xuất Nhật Bản đưa mẫu Altima trở lai với chiếc Sedan thế hệ thứ 6 mới nhất.

Lấy cảm hứng từ concept Nissan V-Motion 2.0 đã được giới thiệu năm ngoái, Nissan Altima 2019 sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung hơn.

2019-nissan-altima-10-1_eicr

 

Nội thất là sự lột xác lớn nhất với thiết kế khá hiện đại, ghế ngồi của Nissan Altima 2019 là dạng không trọng lượng (Zero Gravity) thiết kế theo tiêu chuẩn NASA. Bảng đồng hồ 7 inch có chức năng hỗ trợ lái xe tiên tiến và màn hình thông tin giải trí trung tâm 8 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto.

Nissan Altima 2019 được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.5 lít kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh AWD sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 244 Nm.

Bên cạnh đó, Nissan Altima 2019 cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái ProPILOT Assist mới nhất, tích hợp những tính năng hiện đại nhất của hãng xe này như: công nghệ lái bán tự động (ProPILOT), tính năng tự đỗ xe (ProPILOT Park).

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.