SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

2 smartphone giá rẻ của Vsmart giá từ 2,5 triệu đồng có gì ấn tượng?

08:26, 15/12/2018
(SHTT) - Công ty VinSmart (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên. Trong 4 model này thì có 2 mẫu điện thoại ở phân khúc giá rẻ với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng.

Đúng dự kiến, Vsmart đã chính thức trình làng 4 smartphone đầu tiên do hãng sản xuất tại TPHCM vào ngày 14/12. 4 smartphone tầm trung dòng Vsmart, lần lượt mang tên Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+.

vsmart 2

 

Trong đó hai model Vsmart Joy 1 và Joy 1+ thuộc phân khúc phổ thông với giá bán ở giai đoạn một lần lượt là 2,5 và 3,4 triệu đồng. Ở giai đoạn hai, các sản phẩm này sẽ được bán với giá 2,5 và 3,6 triệu đồng.

Là sản phẩm rẻ nhất trong bộ tứ của Vingroup đợt này nhưng Vsmart Joy 1 vẫn sở hữu vẻ ngoài tân thời với màn hình tỷ lệ dài 18:9, kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel). Khung viền và mặt lưng vẫn được làm tự nhựa giả kính tương tự đàn anh Joy 1+.

vsmart 1

 

vsmartjoy1_800x450

 

Trang bị cấu hình vi xử lý Snapdragon 435, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, pin 3.000 mAh, Vsmart Joy 1 đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng phổ thông. Vì mức giá rẻ nhất nên camera sau của máy chỉ là dạng đơn với cảm biến 16 MP F/1.9, camera trước 5 MP, không quá hoành tráng nhưng chừng đó là đủ để đáp ứng nhu cầu lưu lại khoảnh khắc đẹp hằng ngày.

Giá giai đoạn 1 cho mẫu smartphone Vsmart rẻ nhất sẽ là 2,49 triệu, tới giai đoạn 2 giá máy sẽ tăng lên thành 2,59 triệu đồng.

Là phiên bản cao hơn (plus) trong phân khúc giá rẻ, Vsmart Joy 1+ sở hữu thiết kế mặt lưng acrylic chống trầy xước giả kính với hiệu ứng chuyển màu độc đáo và thời thượng theo xu hướng năm 2018. Màn hình của máy IPS LCD có thiết kế tai thỏ với kích thước 6.2 inch, độ phân giải 720x1520.

Điểm nhấn lớn nhất trên sản phẩm này là việc được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh, kết hợp với màn hình độ phân giải chỉ HD+ hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng cho người dùng.

vsmart

 

vsmart 3

 

Về sức mạnh xử lý, Vsmart Joy 1+ trang bị vi xử lý Sapdragon 430, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, đủ để đáp ứng các tác vụ hằng ngày như lướt web, mạng xã hội cũng như chơi các tựa game nhẹ nhàng. Vingroup trang bị cho sản phẩm này camera kép phía sau 16 MP + 2 MP mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông, camera trước độ phân giải 16 MP. Vsmart cho biết giai đoạn 1 Joy 1+ sẽ có giá 3,39 triệu, giai đoạn 2 là 3,59 triệu đồng.

Để được sản xuất hàng loạt, tất cả các sản phẩm Vsmart đều phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart. Ngoài ra Vsmart cũng gửi sản phẩm của mình để kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Qualcomm, đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

Với mong muốn tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối vào Vsmart - điện thoại thông minh được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, khách hàng mua Vsmart sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất, lên tới 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới của Vsmart cũng dài chưa từng có với chính sách “101 ngày bảo hành 1 đổi 1”.

Bên cạnh đó, Vsmart có trên 500 điểm tiếp nhận bảo hành, cùng 3 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh và một trung tâm sửa chữa lớn nằm trực tiếp tại nhà máy. Vsmart mong muốn xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Linh Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.