SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

10 sự kiện nổi bật nhất TP HCM năm 2017: "Giành" vỉa hè lọt top

06:54, 26/12/2017
(SHTT) - Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông TPHCM cho biết để có được danh sách 10 Sự kiện nổi bật nhất TP HCM năm 2017, hội đồng bình chọn đã họp, cho ý kiến về các sự kiện nổi bật do các cơ quan báo chí bình chọn.
10 su kien noi bat cua thanh pho Ho Chi Minh nam 2017

10 Sự kiện nổi bật nhất TP HCM năm 2017: "Giành" vỉa hè lọt top. Ảnh: Tiền Phong 

Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM vừa có tờ trình gửi UBND TP về 10 sự kiện nổi bật của thành phố trong năm 2017 trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, đô thị, văn hóa xã hội và đối ngoại.

Trên cơ sở tờ trình của Sở Thông tin và truyền thông, lãnh đạo UBND TP sẽ họp xem xét, quyết định và công bố chính thức 10 sự kiện nổi bật trong năm 2017 ở TP HCM được sắp xếp như sau:

1. Quốc hội thông qua Nghị quyết số 54/2017/QH14 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP HCM

2. TP HCM thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế quan trọng

3. TP HCM công bố đề án xây dựng TP thông minh

4. Tạo môi trường thuận lợi nhất cho doanh nghiệp TP khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

5. TP HCM thu hút hơn 6 triệu lượt khách quốc tế

6. TP HCM nỗ lực lập lại trật tự lòng đường, vỉa hè

7. Tập trung giải quyết kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và cửa ngõ TP

8. TP HCM bỏ hộ khẩu trong tuyển dụng công chức, viên chức

 9. TP HCM chung tay, góp sức cùng cả nước khắc phục thiên tai

10. Tổ chức thành công Lễ hội văn hóa thế giới TP HCM - Gyeongju 2017.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 54 phút trước
(SHTT) - Thời gian qua, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao để phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng nhiều và có diễn biến phức tạp, với nhiều phương thức, thủ đoạn phạm tội tinh vi, có xu hướng đan xen, kết hợp giữa nhiều hình thức lừa đảo khác nhau.
Tin tức 56 phút trước
(SHTT) - Thời gian qua, cùng với việc đầu tư xây dựng hạ tầng nông thôn, xây dựng làng quê sáng - xanh - sạch - đẹp, trong quá trình XDNTM nâng cao, các địa phương trong tỉnh luôn quan tâm thực hiện tiêu chí sản xuất.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng 12/5, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội chủ trì, phối hợp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 tại tại Trung tâm tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 12/5, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh và Bộ Ngoại giao cùng Phái đoàn Liên minh Châu Âu (EU) lần đầu tiên phối hợp tổ chức sự kiện “Ngày Châu Âu” với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch”.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua, TP Uông Bí đã có nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo trong chuyển đổi số để tạo thuận lợi cho CBCC và người dân, doanh nghiệp giải quyết công việc. Nhờ đó, 2 năm liên tiếp TP Uông Bí duy trì vị trí á quân Chỉ số chuyển đổi số (DTI).
Liên kết hữu ích