SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất 2017

06:40, 16/04/2017
(SHTT) - Chevrolet Corvette, Chrysler 300, Dodge Challenger Demon, Honda Accord, Cadillac Escalade... là những mẫu xe ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất 2017. Không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, những mẫu ô tô này còn sở hữu động cơ đáng mơ ước.

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Chevrolet Corvette

Đứng đầu trong danh sách này là Chevrolet Corvette với hiệu suất ấn tượng so với số tiền bỏ ra. Xe ghi điểm bởi thiết kế mạnh mẽ, khung nhôm cùng các tấm ốp thân bằng sợi thủy tinh và sợi carbon. Các đấng mày râu cũng hoàn toàn hài lòng với động cơ V8, công suất 460 mã lực cùng Stingray phát huy tối đa sức mạnh. Stingray có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,5 giây và đạt vận tốc cực đại 195 mph (313,822 km/h).

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Chevrolet Corvette

 

Hiệu suất và công suất trên của mẫu xe này hoàn toàn lấn át các đối thủ cùng phân khúc.

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Chrysler 300

Với những người đàn ông bận rộn thì Chrysler 300 được xem là lựa chọn hoàn hảo. Không đơn thuần là chiếc xe thể thao, mẫu xe này còn khá sang trọng, nội thất rộng rãi và thanh lịch. Không chỉ vậy, các phiên bản hiện đại còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như có thể giữ nhiệt đồ uống, màn hình cảm ứng thuộc hệ thống thông tin giải trí Uconnect với tính năng Wi-Fi “theo nhu cầu”.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Chrysler 300

 

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Dodge Challenger Demon

Với những người đàn ông muốn kết hợp giữa một chiếc xe cổ điển và một chiếc xe có công suất khủng thì Dodge Challenger Demon chính là một mẫu xe đáp ứng các tiêu chí trên. Siêu phẩm này sở hữu công suất tới 840 mã lực cùng lốp xe kích cỡ lớn, một động cơ tăng áp V8.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Dodge Challenger Demon

 

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Honda Accord

Honda Accord 2017 là phiên bản nâng cấp của của thế hệ thứ 9 ra mắt trước đó vào tháng 8/2015 tại Việt Nam, tuy vậy diện mạo của Accord 2017 thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước. Ấn tượng đầu tiên của mẫu xe này chính là vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ và trẻ trung hơn nhiều.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Honda Accord

 

Bên cạnh ngoại hình nhiều đổi mới, mẫu xe này còn cung cấp nhiều sự lựa chọn động cơ.

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Cadillac Escalade

Cái tên Cadillac Escalade vốn trở nên quen thuộc với giới chơi xe, không chỉ những vận động viên chuyên nghiệp mà còn cả những người nổi tiếng. Dòng xe cao cấp đến từ Mỹ này dễ dàng làm lu mờ những chiếc SUV cỡ lớn của Đức, Nhật hay Anh bởi kích cỡ ngoại hạng của nó.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Cadillac Escalade

 

Bên cạnh động cơ hoàn hảo, mẫu xe này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nội thấy bằng da làm hoàn toàn thủ công.

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Infiniti G35

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sedan thể thao sang trọng nhưng Infiniti G35 vẫn có sự hấp dẫn đặc biệt đối với đấng mày râu. Những chiếc Infiniti là sự kết hợp của kiểu dáng đẹp, động cơ mạnh mẽ, công nghệ hàng đầu và nội thất sang trọng.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Infiniti G35

 

Động cơ V6, 3.5 lít với công suất cực đại lên tới hơn 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt được tại số vòng quay thấp chính là cách mà các kỹ sư tạo sức mạnh cho chiếc xe. Hộp số tự động 5 cấp hoạt động trơn tru với khoảng thời gian chuyển số khá nhanh.

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Lexus LS 460

Lexus LS 460 chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu công nghệ bởi nó được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, điều khiển hành trình radar tự động giữ khoảng cách với xe phía trước, nút khởi động, và thậm chí là một tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Lexus LS 460

 

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Ford F150

Đây được xem là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Mỹ trong hàng chục năm qua. Với sức kéo lên đến 5.443 kg, làm cho nó trở thành một trong những chiếc xe kéo mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Ford F150

 

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Maserati Quattroporte

Mẫu xe hạng sang Maserati Quattroporte sở hữu diện mạo khỏe khoắn, thiết kế đậm chất thể thao và sang trọng. 

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Maserati Quattroporte

 

Tại Việt Nam, nhà sản xuất cung cấp phiên bản V6 máy xăng, dung tích 3.0 lít, công suất 404 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,1 giây, vận tốc tối đa 286 km/h. Có thể nói, xét về hiệu suất và độ sang trọng, Maserati dường như “không có đối thủ”. Những đường nét mượt mà kết hợp với một động cơ xe đua đã tạo ra một chiếc sedan gia đình mạnh mẽ. 

10 ô tô dành cho nam giới đáng mua nhất - Ford Explorer

Ford Explorer được đánh giá là một chiếc xe thể thao tiện ích và có thể làm hài lòng mọi đấng mày râu. Mẫu xe này gây ấn tượng với một diện mạo hiện đại và cứng cáp bao gồm ba tầng tách biệt. Nếu ngoại thất của Ford Explorer cho thấy sự sang trọng thì nội thất của chiếc xe lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi.

10 o to danh cho nam gioi dang mua nhat Ford Explorer

 

Ford Explorer Limited được trang bị động cơ xăng 2.3L Ecoboost I-4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift® tạo ra công suất 280 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này nhỏ gọn nhưng đảm bảo công năng tương đương những động cơ cỡ lớn khác với mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn 20%.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích