SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Yên tâm từ giờ đến tết, 5 con giáp này “đầy tiền”, cứ hết lại có giống như “trời cho”

07:43, 16/10/2018
Trong 3 tháng cuối năm, những con giáp sau hứa hẹn sẽ có cuộc sống viên mãn và thịnh vượng.

Mỗi năm trôi qua, cuộc sống của con người đều thay đổi. Có người ngày càng phát triển, nhưng cũng có người dậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi. Thế nhưng trong 3 tháng cuối năm 2018, những con giáp sau sẽ bất ngờ gặp được hỷ sự, và tài vận sẽ đến từ những nơi họ không bao giờ nghĩ đến.

Tuổi Mão

Xem tử vi tháng những tháng tới, người tuổi Mão tháng này cực kì may mắn, cả công việc, tiền bạc hay tình cảm đều có được những tin vui đáng chúc mừng. Con giáp này có những cơ hội tài lộc khá lớn, nhất là về đầu tư kinh doanh. Có thể bản mệnh sẽ thấy mạo hiểm nhưng nếu đã xem xét kĩ thì hãy mạnh dạn đầu tư, Thần Tài đang đứng về phía bạn.

Tuổi Dần

Vào khoảng tháng 10, tháng 11, tuổi Dần sẽ tìm ra được hướng đi mới trong công việc, nếu không phải thăng tiến lên lương thì ít nhất họ cũng biết được con đường tương lai của mình rộng mở như thế nào. Trong năm nay, vận may của tuổi Dần sẽ thật sự thịnh vượng vào khoảng giai đoạn cuối năm, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt từ quý nhân phương xa, những người này sẽ giúp tuổi Dần xây dựng cơ ngơi ổn định

Tuổi Mùi

Trong năm Mậu Tuất này, tài vận tuổi Mùi khá bình yên, đặc biệt vào những tháng cuối năm sẽ bất ngờ “dậy sóng” nhờ những cố gắng và nỗ lực của họ. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn gặp được cơ hội tốt giúp họ thay đổi cuộc sống, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định. Nếu may mắn, có khả năng “cá kiếm” được số tiền lớn, đủ để sống sung túc dư dả cho những năm về sau.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chớ lo lắng khi gặp khó khăn trong bất cứ việc gì, bởi tử vi tháng cuối năm nay cho thấy quý nhân luôn ở bên, kịp thời hỗ trợ cho bản mệnh mỗi khi cần. Những nỗ lực không mệt mỏi của bản mệnh được quý nhân ghi nhận, nhờ thế mà những khó khăn dần được tháo gỡ, công việc có những bước tiến mới rất đáng tự hào.Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tràn đầy những điều vui vẻ, hạnh phúc, hỷ khí đầy tràn.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất trong cuối năm 2018 có nhiều tín hiệu đáng mừng, mọi thứ tiến triển tốt, không vướng phải khó khăn khúc mắc gì lớn. Dù có những lúc tưởng chừng bế tắc thì lại được khai thông ngay lập tức, là con giáp có vận quý nhân cực vượng trong tử vi tháng 6 nên tuổi Tuất có thể dễ dàng hóa giải, thoát khỏi nguy nan, thậm chí từ đáy sâu bùn lầy đứng dậy sáng lòa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.